Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Trung Quốc tin Quang Hải sẽ đạt tới đẳng cấp của sao Ngoại hạng Anh

Thứ Hai 31/12/2018 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ báo tiếng Trung Sina mới đây đã có những nhận xét đánh giá cao trình độ của tiền vệ Quang Hải khi thừa nhận anh có thể đạt tới trình độ của ngôi sao Hàn Quốc, Son Heung Min.

Quang Hải được dự đoán sẽ đạt đẳng cấp của Son Heung Min

Tiền vệ Quang Hải đã trải qua một năm 2018 rực rỡ khi tỏa sáng ở 3 giải đấu lớn của bóng đá Việt Nam là VCK U23 châu Á, Asiad 2018 và AFF Cup 2018.

Cũng vì điều này, cầu thủ trẻ của Hà Nội FC đã được tôn vinh ở các giải thưởng cao quý như Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018 hay Quả bóng vàng Việt Nam 2018.

Quang Hải được dự đoán sẽ đạt đẳng cấp của Son Heung Min hình ảnh
Báo Trung Quốc đánh giá cao năng lực tiền vệ Quang Hải

Chứng kiến sự xuất sắc của Quang Hải, tờ Sina (Trung Quốc) còn dự đoán Quang Hải có thể phát triển tới đẳng cấp của Son Heung Min trong tương lai.

Với tiêu đề "Đâu là ngôi sao đủ sức thi đấu ở châu Âu sau Asian Cup 2019?", tờ Sina đã ngợi khen Quang Hải: "Quang Hải đã trải qua năm 2018 thực sự ấn tượng. Cầu thủ này đã sắm vai nhạc trưởng, dẫn dắt đội U23 Việt Nam giành ngôi á quân giải U23 châu Á và được đề cử cho danh hiệu Cầu thủ châu Á xuất sắc nhất năm 2018.

Điều đó giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều CLB ở Tây Á hay Nhật Bản. Nếu thi đấu chói sáng ở Asian Cup 2019, tiền vệ này có thể được các tuyển trạch viên ở châu Âu để mắt tới. Thậm chí, nếu được phát triển đúng hướng, Quang Hải hoàn toàn có thể phát triển tới đẳng cấp của Son Heung Min trong tương lai".

Ở trận đấu giao hữu mới nhất gặp Philippines, Quang Hải tiếp tục ra sân ngay từ đầu khi đánh tiền vệ cánh phải quen thuộc. Được biết anh cũng có bàn thắng mở tỷ số trận này.

Video: 10 bàn thắng đẹp nhất của Quang Hải trong năm 2018

Văn Lâm lọt tốp 5 thủ môn đáng chú ý nhất Asian Cup 2019
Thủ thành Đặng Văn Lâm vừa lọt tốp 5 thủ môn đáng chú ý nhất Asian Cup 2019, theo nhận định của tờ Fox Sport Asia.
Quang Hải được xếp chung mâm với Son Heung-min ở Asian Cup
Tờ Fox Sports Asia mới đây đã đánh giá tiền vệ Quang Hải cùng với chân sút Son Heung-min của ĐT Hàn Quốc đều là những gương mặt đáng chờ đợi nhất tại Asian Cup...
Fox Sports: “Quang Hải đã đủ sức ra nước ngoài thi đấu”
Trong một bài viết mới đây, tờ báo thể thao nổi tiếng phiên bản châu Á của Fox Sports đánh giá rằng tiền vệ Quang Hải đủ sức ra nước ngoài thi đấu.
Người Úc đánh giá sao Việt Nam đủ sức thi đấu ở A-League
Ấn tượng với màn trình diễn của Quang Hải ở AFF Cup 2018, danh thủ bóng đá Australia PJ Robert đã tin tưởng tiền đạo Việt Nam đủ khả năng thi đấu ở giải VĐQG...
Nguyễn Quang Hải: Ngôi sao trăm năm
Chúng ta đã có những gì mà chúng ta cứ ngỡ là mơ trong vẻn vẹn một năm qua, với Nguyễn Quang Hải,” cậu bé vàng” của bóng đá Việt Nam, chúng ta được phép mơ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X