Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Báo Trung Quốc khuyên Quang Hải nên sớm rời Pau FC 

Thứ Sáu 09/09/2022 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc Quang Hải đang dần bị lãng quên ở Pau FC, trang Sohu (Trung Quốc) đã lên tiếng khuyên nhủ tiền vệ sinh năm 1997 nên sớm rời khỏi Pau FC để tìm bến đỗ phù hợp hơn.

Sau quãng thời gian đầu gây ấn tượng tại Pau FC, tiền vệ Quang Hải đang dần đánh mất vị trí thi đấu tại đội bóng miền Nam nước Pháp. Kể từ vòng đấu thứ 2 ở Ligue 2 tới nay, số phút thi đấu trên sân của Hải 'con' càng ngày càng ít đi. Và tới vòng 7 vừa qua, anh đã không được HLV Tholot tung vào sân trong hiệp 2. 

Đánh giá về việc này, trang thể thao Sohu (Trung Quốc) đã lên tiếng khuyên nhủ Quang Hải nên rời khỏi Pau FC, để trở về Nhật Bản hay Hàn Quốc thi đấu.

Quang Hai Pau FC
Sohu khuyên Quang Hải nên sớm rời Pau FC

Tờ này viết: "Pau FC chỉ là đội bóng yếu tại Ligue 2. Nhưng ngay cả ở đội bóng như vậy, Quang Hải vẫn không được ra sân một phút nào. Trong số 6 tiền vệ của Pau FC, Quang Hải là người ra sân ít nhất, với trung bình chỉ 30 phút/trận đấu.

Hoàn cảnh của Quang Hải giống với Wu Lei ở Espanyol hai mùa giải trước. Ở mùa 2020/21, Wu Lei chỉ xếp thứ 19 về thời gian ra sân ở CLB. Tới mùa 2021/22, anh chỉ xếp thứ 22 về thống kê này. Không phải HLV trưởng Espanyol không tạo điều kiện cho Wu Lei ra sân mà vì cầu thủ này không đủ trình độ. 

Bất đắc dĩ, tiền đạo sinh năm 1992 mới rời CLB Tây Ban Nha để về nước thi đấu. Bóng đá chuyên nghiệp luôn tồn tại sự cạnh tranh khốc liệt. Những người trụ lại, vươn lên đỉnh cao phải mạnh mẽ nhất.

Báo chí Việt Nam cho rằng Quang Hải sánh ngang và thậm chí hơn cả Wu Lei. Tuy nhiên, cần nói thêm rằng Wu Lei thi đấu ở giải La Liga, còn Quang Hải chỉ chơi ở hạng 2 Pháp. Vì vậy, tiền vệ người Việt Nam cần nỗ lực chăm chỉ hơn nữa, nếu không muốn trở thành người thừa ở Pau FC".

Bên cạnh đó tờ Sohu cũng nhận định rằng với những cầu thủ đến từ những nền bóng đá hạng 2, hạng 3 ở châu Á thì nếu muốn ra nước ngoài thi đấu thì đầu tiên họ nên thử sức ở giải Nhật Bản hay Hàn Quốc sẽ tốt hơn.

Với việc được vào sân thi đấu ngày càng ít hơn, điều này cho thấy HLV Didier Tholot ngày càng mất niềm tin vào Quang Hải. Và đây sẽ là lúc mà tuyển thủ Việt Nam cần chứng tỏ mình nhằm tránh kiếp "sống mòn" tại Pháp.

Quang Hải xuất ngoại: Giấc mộng hay ác mộng?Quang Hải xuất ngoại: Giấc mộng hay ác mộng?
Trái ngược với những viễn cảnh đẹp đẽ mà người hâm mộ đã hình dung ra sau khi Quang Hải ra mắt Pau FC, ở thời điểm này Hải 'con' đang vật lộn tìm cơ hội ra sân ở đội bóng Ligue 2. Và liệu cơn ác mộng có xuất hiện với anh?
Chưa tỏa sáng trên sân, Quang Hải vẫn gây ấn tượng ở Pau FCChưa tỏa sáng trên sân, Quang Hải vẫn gây ấn tượng ở Pau FC
Dù vẫn chưa thể hiện được nhiều và đang dần đánh mất cơ hội thi đấu ở Pau FC nhưng tiền vệ Quang Hải lại tạo ra những dấu ấn tích cực về mặt truyền thông ở đây.
Báo Pháp cảnh báo Quang Hải sau khi Pau FC thay đổi chiến thuậtBáo Pháp cảnh báo Quang Hải sau khi Pau FC thay đổi chiến thuật
Tờ La Rep des Pyrenees của Pháp mới đây đã bày tỏ sự lo lắng cho cơ hội ra sân của Quang Hải khi mà BHL Pau FC đang thay đổi chiến thuật.

Có thể bạn quan tâm

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Theo đó ông Trần Ngọc Nhớ - trọng tài đã điều khiển trận đấu giữa CLB Công An Hà Nội và Hải Phòng ở vòng 24 V-League vừa qua đã bị cho thôi làm nhiệm vụ tới hết giải do mắc nhiều sai sót.

Xem thêm
top-arrow
X