Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Trung Quốc khiêm tốn khi nói về trận đấu với U22 Việt Nam

Chủ Nhật 08/09/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu giao hữu vào tối nay giữa U22 Trung Quốc vs U22 Việt Nam, truyền thông Trung Quốc tỏ ra khá thận trọng khi nói về kết quả trận này.

 

TRỰC TIẾP U22 Việt Nam 0-0 U22 Trung Quốc (H1): Bài test quan trọng trước Sea Games 30
Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu giao hữu U22 Việt...

Vào lúc 17h00 tối nay 8/9, ĐT U22 Việt Nam sẽ có trận đấu thử lửa với 'quân xanh' là đội chủ nhà U22 Trung Quốc. Đây là trận đấu mà hai bên đều đánh giá rất cao tầm quan trọng trong quá trình chuẩn bị lực lượng cho VCK U23 châu Á vào đầu năm sau.

Báo Trung Quốc khiêm tốn khi nói về trận đấu với U22 Việt Nam hình ảnh
Truyền thông Trung Quốc không dám coi thường U22 Việt Nam.

Trước trận đấu này, báo giới nước chủ nhà đã tỏ ra khá thận trọng khi nói về kết quả chung cuộc. Có lẽ sự tiến bộ vượt bậc của bóng đá Việt Nam trong 2 năm qua đã khiến báo giới Trung Quốc không dám xem thường sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo.

Tờ Tailibao khiêm tốn nhận định: "U22 Việt Nam là một đội bóng mạnh với những cầu thủ chất lượng đã được kiểm chứng. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng không có nghĩa là chúng ta được phép chủ quan. Việc được gặp một đội bóng với lối chơi biến ảo như U22 Việt Nam sẽ là dịp để các cầu thủ nước nhà có cơ hội học tập".

Cũng vì lo ngại sự nguy hiểm của thầy trò Park Hang Seo mà U22 Trung Quốc đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho trận đấu này. Họ thậm chí đã triệu tập cả chân sút Lin Liangming, người được Real Madrid chiêu mộ vào năm 2016 hay Zhang Yuning, chân sút từng có thời gian thi đấu ở Đức và Hà Lan. Tuy nhiên, vào phút chót Lin Liangming đã không thể góp mặt do gặp chấn thương.

Video: HLV Park Hang-seo rơi lệ khi gặp lại sếp cũ Guus Hiddink (Nguồn: Zing.vn)

HLV Guus Hiddink tự hào về thành tích cầm quân của trợ lý Park
Chia sẻ với giới truyền thông trước trận đấu với U22 Việt Nam, HLV Guus Hiddink tự hào khi người trợ lý ở World Cup 2002 Park Hang Seo liên tục gặt hái thành...
U22 Trung Quốc mất chân sút số 1 trong cuộc đụng độ với U22 Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Guus Hiddink đã xác nhận tiền đạo Lin Liangming sẽ không thi đấu trong trận gặp U22 Việt Nam vì chấn thương.
Quân bầu Đức quyết tâm ghi bàn cho U22 Việt Nam
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Triệu Việt Hưng đã thể hiện quyết tâm tỏa sáng giúp U22 Việt Nam chọc thủng lưới U22 Trung Quốc.
Nhận định U22 Trung Quốc vs U22 Việt Nam (17h00 ngày 8/9): Cơ hội thử lửa
Đối đầu với một đối thủ có thể hình tốt như U22 Trung Quốc sẽ là một trải nghiệm thú vị cho các cầu thủ trẻ trên hành trình chuẩn bị cho SEA Games vào cuối năm...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X