Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Trung Quốc khuyên các CLB trong nước "mở hầu bao" chiêu mộ Tiến Linh

Chủ Nhật 10/10/2021 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn của Nguyễn Tiến Linh đã gây ấn tượng tốt với truyền thông Trung Quốc. Tờ Sohu thậm chí còn gợi ý các CLB tại giải VĐQG chiêu mộ tiền đạo 23 tuổi này.

Truyền thông Trung Quốc ấn tượng với Tiến Linh

Sau bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 của hậu vệ Hồ Tuấn Tài ở phút 80, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh rất nhanh chóng thể hiện cái duyên ghi bàn với pha lập công gỡ hoà 2-2 ở phút 90 của trận đấu.

Pha phối hợp giữa Công Phượng và Quang Hải đã mở ra cơ hội để Tiến Linh lao xuống dứt điểm chính xác, đốt cháy lưới ĐT Trung Quốc. Đáng tiếc là vào thời gian bù giờ của hiệp hai, thầy trò HLV Li Tie vẫn kịp ghi thêm 1 bàn thắng để ấn định chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 3-2.

Ở trận đấu kể trên, nếu như tận dụng cơ hội tốt hơn, không để phung phí cơ hội một cách đáng tiếc thì tiền đạo gốc Hải Dương đã có nhiều hơn một bàn thắng. Anh thi đấu trọn vẹn 90 phút, tung ra 4 cú dứt điểm trúng đích và có 1 bàn thắng. Tiền đạo của ĐT Việt Nam không ít lần “làm khổ, làm sở” cặp trung vệ Tyias Browning và Zhang Linpeng.

Báo Trung Quốc gợi ý các CLB trong nước chia mộ Nguyễn Tiến Linh hình ảnh

Tiến Linh gây được ấn tượng tốt với truyền thông Trung Quốc

Màn trình diễn ấn tượng của Tiến Linh ngay lập tức khiến truyền thông Trung Quốc để ý. Trên tờ Sohu đăng tải: “ĐT Trung Quốc đã có được chiến thắng đầu tay tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trước ĐT Việt Nam. Ở trận đấu này, Nguyễn Tiến Linh đã để lại ấn tượng cực tốt, khiến hàng thủ của ĐTQG phát khiếp sợ. Các đội bóng ở Super League có thể cân nhắc để chiêu mộ ngôi sao “giá rẻ” này.

Tiến Linh mới 23 tuổi nhưng đã ghi tới 37 bàn ở V-League. Cú volley ở phút 39 và nỗ lực sút xa ở phút 42 trận Trung Quốc gặp Việt Nam của Tiến Linh đã khiến hàng thủ Trung Quốc phải lo lắn
g".

Đây không phải lần đầu tiên Tiến Linh ghi bàn vào lưới Trung Quốc. Trong quá khứ, tiền đạo sinh năm 1997 đã lập cú đúp trong chiến thắng 2-0 của U22 Việt Nam trước U22 Trung Quốc hồi năm 2019.

Trên trang định giá cầu thủ Transfermarkt, Tiến Linh có giá trị 300.000 Euro (gần 8 tỉ đồng). Nếu các đội bóng Trung Quốc muốn chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1997, họ sẽ phải đàm phán với CLB Bình Dương.

Mức giá rơi vào khoảng 8 tỷ đồng không phải là con số lớn với các các câu lạc bộ Trung Quốc. Các đội bóng tại đây không ngại chi số tiền lớn chiêu mộ các tiền đạo ngoại trong suốt gần 1 thập kỷ qua.
 

  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X