Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Trung Quốc e ngại nếu ĐT Việt Nam có Jason Quang Vinh

Thứ Ba 30/08/2022 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Trung Quốc đang theo rất sát các thông tin về bóng đá Việt Nam. Và mới đây họ đã nhận định đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ rất mạnh nếu có ngôi sao Việt kiều Jason Quang Vinh.

Jason Quang Vinh Pendant là cái tên gây chú ý trong tuần qua khi anh đã có màn đối đầu với tiền vệ Nguyễn Quang Hải ở giải Ligue 2. Trong trận đấu diễn ra cách đây ít hôm, CLB Quevilly Rouen của Jason Quang Vinh đã có thắng lợi ngược dòng 2-1 trước Pau FC tại vòng 5 Ligue 2. 

Jason Quang Vinh Pendant
Báo Trung Quốc e ngại nếu ĐT Việt Nam có Jason Quang Vinh

Là cầu thủ có mẹ là người Việt, Jason Quang Vinh đủ điều kiện để nhập tịch. Cá nhân anh mới đây cũng chia sẻ rằng mình đang làm quốc tịch Việt Nam và cho biết sẽ cố gắng thi đấu tốt để được lọt vào mắt xanh của ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam.

Trong quá khứ, Quang Vinh từng có quãng thời gian thi đấu thành công tại giải Ligue 1 trong màu áo CLB Sochaux. Điều này cũng giúp anh được New York Red Bulls chiêu mộ và có hai mùa giải thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ MLS.

Với 'lí lịch' khá hoành tráng như thế, Quang Vinh được đánh giá hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu khoác áo ĐT Việt Nam. Với nền tảng thể lực dồi dào cùng tài năng và kinh nghiệm thi đấu tại châu Âu, đây hứa hẹn sẽ là một quân bài chiến thuật mới với HLV Park Hang Seo.

Nhắc đến chuyện này, trang Sohu đã bình luận: "Tuyển Việt Nam sẽ càng mạnh mẽ hơn. Jason Quang Vinh Pendant cho biết anh rất muốn lọt vào mắt xanh của HLV Park, hiện thực hóa giấc mơ được thi đấu trong màu áo ĐT Việt Nam.

Jason Quang Vinh có mẹ là người Việt Nam và bố người Pháp. Với tuổi đời còn khá trẻ, nếu được bổ sung vào ĐT Việt Nam, chắc chắn sức mạnh của đội tuyển sẽ được nâng cao nhanh chóng.

Jason Quang Vinh Pendant ngoài việc có thể chơi hậu vệ cánh còn có thể đá trung vệ. Tốc độ của cầu thủ này rất nhanh. Trong tương lai, nếu đối đầu với các tuyển thủ Trung Quốc như Wei Shihao, Guo Tianyu và Zhang Yuning… thì Jason Quang Vinh Pendant sẽ có rất nhiều lợi thế. Chắc chắn, ĐT Việt Nam sẽ trở nên mạnh mẽ hơn nếu bổ sung thêm Jason Quang Vinh Pendant".

Sau khi chia tay New York Red Bulls để về Pháp chơi bóng, Jason Quang Vinh đang đóng vai trò quan trọng ở đội bóng Quevilly. Ở mùa giải năm nay, hậu vệ chạy cánh trái này đã đá chính 5 trận từ đầu mùa, đóng góp 1 kiến tạo và mới chỉ phải nhận 1 thẻ vàng.

Quang Hải nhận điểm số cao hơn Jason Quang Vinh ở vòng 5 Ligue 2Quang Hải nhận điểm số cao hơn Jason Quang Vinh ở vòng 5 Ligue 2
Trong màn đối đầu giữa CLB Pau và Quevilly Rouen tại vòng 5 Ligue 2, tiền vệ Quang Hải dù chỉ được vào sân ở hiệp 2 vẫn nhận được điểm số cao hơn ngôi sao gốc Việt, Jason Quang Vinh Pendant.
Jason Quang Vinh tiết lộ việc sắp có quốc tịch Việt Nam Jason Quang Vinh tiết lộ việc sắp có quốc tịch Việt Nam 
Cầu thủ có bố Pháp, mẹ Việt Nam mới đây đã tiết lộ chuyện sắp có quốc tịch Việt Nam. Anh đồng thời cũng bày tỏ nguyện vọng được chơi cho ĐTQG.
Hậu vệ gốc Việt gặp riêng Quang Hải sau trận đấu vòng 5 Ligue 2Hậu vệ gốc Việt gặp riêng Quang Hải sau trận đấu vòng 5 Ligue 2
Hậu vệ gốc Việt, Jason Quang Vinh Pendant đã có cuộc trao đổi với riêng tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau trận Quevilly thắng Pau FC 2-1 hôm 28/8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X