Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Trung Quốc chỉ ra gương mặt Việt Nam có thể dự UEFA Champions League

Thứ Sáu 05/04/2019 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ Sina của Trung Quốc đã đánh giá cao trình độ của hậu vệ Đoàn Văn Hậu và tin tưởng anh có thể đủ sức tham dự đấu trường UEFA Champions League

Báo Trung Quốc đánh giá cao Văn Hậu

Những ngày qua, thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu nhận được sự quan tâm từ đội bóng Đức Borussia Monchengladbach đã phủ kín các mặt báo tại Việt Nam.

Và dĩ nhiên truyền thông Trung Quốc cũng không bỏ sót thông tin đầy bất ngờ này. Và trong một bài viết mới đây, tờ Sina đã tỏ ra ấn tượng với ngôi sao tuổi 20 đang đóng vai trò trụ cột ở ĐT Việt Nam.

Báo Trung Quốc tin tưởng Văn Hậu có thể dự UEFA Champions League hình ảnh
Báo Trung Quốc tin tưởng Văn Hậu có thể dự UEFA Champions League

Tờ báo này đã có một bài phân tích và đưa ra dự đoán về tương lai tươi sáng của cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam 2018. “Wu Lei hiện là cầu thủ Trung Quốc duy nhất thi đấu tại châu Âu và đang đá cho Espanyol tại La Liga. Tuy nhiên, bóng đá Việt Nam nhiều khả năng sẽ đi trước Trung Quốc nếu vụ Đoàn Văn Hậu sang Monchengladbach thành công.

Gladbach đang đứng thứ 5, kém nhóm dự Champions League đúng 2 điểm nên tràn trề cơ hội dự giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa tới. Trong khi đó, Espanyol gần như không thể tham dự Cúp châu Âu vì đang đứng thứ 13 ở La Liga" tờ Sina nhận xét.

Tờ báo của Trung Quốc đồng thời cũng dẫn lại lời nhận xét trên trang chuyển nhượng uy tín của Đức Fussballtransfers về chiều cao ấn tượng và tư duy chiến thuật của Văn Hậu. Báo này nhận định Văn Hậu sẽ sớm xuất ngoại sau những gì đã thể hiện cho bóng đá Việt Nam trong suốt hơn 1 năm qua.

Báo giới Hàn Quốc ngạc nhiên khi Văn Hậu được Mönchengladbach chiêu mộ
Truyền thông Hàn Quốc tỏ ra ngỡ ngàng khi có thông tin đội bóng đang xếp thứ 5 tại Bundesliga sẽ chiêu mộ Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên các tờ báo đều nhận định để...
Tuyển trạch viên Borussia Monchengladbach chỉ ra điểm yếu của Văn Hậu
Tuyển trạch viên của CLB Borussia Monchengladbach đã chỉ ra điểm yếu của Văn Hậu sau khi quan sát anh thi đấu trong trận play-off AFC Champions League.
Văn Hậu khao khát được sang châu Âu thi đấu
Ngôi sao U23 Việt Nam đã thổ lộ khao khát được sang trời Âu thi đấu trong cuộc trò chuyện ngắn mới đây với giới truyền thông.
CLB Hà Nội nói gì về tin đồn Văn Hậu sang Đức thi đấu?
Lãnh đạo đội bóng thủ đô mới đây đã lên tiếng trước việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu nhận được sự quan tâm từ đội bóng Đức, Borussia Monchengladbach.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X