Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Trung Quốc chỉ ra cái tên khó lường nhất bên phía Việt Nam

Thứ Sáu 20/08/2021 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Trung Quốc mới đây đã lên tiếng cảnh báo đội nhà phải đặc biệt dè chừng một gương mặt bên phía ĐT Việt Nam trong cuộc đối đầu sắp tới.

Vào ngày 7/10 tới đây, đội tuyển Trung Quốc sẽ chạm mặt Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 tại bảng B ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đây là trận đấu mà giới truyền thông và NHM hai nước đều có sự quan tâm đặc biệt. Và trước cuộc so tài này, tờ PP Sport của Trung Quốc đã cảnh báo đội nhà phải dè chừng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Tiến Linh từng khiến U22 Trung Quốc ôm hận trong quá khứ
Tiến Linh từng khiến U22 Trung Quốc ôm hận trong quá khứ

Tờ báo này thậm chí còn dùng đến từ "quái vật" để mô tả sự nguy hiểm của Tiến Linh. "Con 'quái vật' của hai năm trước hiện diện ở vòng đấu dành cho 12 đội mạnh nhất châu Á.

Nguyễn Tiến Linh từ đội Olympic Việt Nam giờ đã vươn lên trở thành chân sút hàng đầu của nền bóng đá nước này. Tiến Linh sinh năm 1997, là đại diện cho đội U22 Việt Nam thắng U22 Trung Quốc 2-0", tờ PP Sport mô tả.

Trong quá khứ, Tiến Linh từng ghi hai bàn thắng khi U22 Việt Nam chạm trán U22 Trung Quốc trên sân đối thủ. Hai pha lập công của tiền đạo Bình Dương đã giúp thầy trò HLV Park Hang Seo đánh bại đội bóng chủ nhà được dẫn dắt bởi nhà cầm quân kỳ cựu HLV Guus Hiddink với tỷ số 2-0.

Cũng bởi phải nhận thất bại sốc này mà chỉ sau đó khoảng 10 ngày, ông Hiddink đã bị LĐBĐ Trung Quốc sa thải. Đây cũng là lần hiếm hoi bóng đá Việt Nam vượt qua các đối thủ Trung Quốc. Ở cấp độ ĐTQG, chúng ta chưa từng giành thắng lợi trước ĐT này.

Chuyên gia Việt mách nước cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận gặp Saudi ArabiaChuyên gia Việt mách nước cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận gặp Saudi Arabia
Trước màn ra quân tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày 2/9 tới đây, ĐT Việt Nam đã nhận được những lời gợi ý về chuyên môn tới từ chuyên gia bóng đá...
Quang Hải bất ngờ vắng mặt ở trận đấu tập của ĐT Việt Nam và đội U22Quang Hải bất ngờ vắng mặt ở trận đấu tập của ĐT Việt Nam và đội U22
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được tiết lộ là không ra sân trong trận đấu đối bộ vừa diễn ra giữa ĐT Việt Nam và các cầu thủ U22 vào chiều tối qua, 19/8.
Tân binh ĐT Việt Nam ghi bàn trong trận đấu tập với U23 Việt NamTân binh ĐT Việt Nam ghi bàn trong trận đấu tập với U23 Việt Nam
Trong trận đấu tập giữa ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam, cả hai tiền đạo mang tính chất thử nghiệm của HLV Park Hang Seo đều ghi bàn.
Nỗi lo ở vị trí gác đền ĐT Việt NamNỗi lo ở vị trí gác đền ĐT Việt Nam
Đặng Văn Lâm hiện không được đánh giá cao về phong độ do đã lâu không được ra sân. Nhưng không ai tỏ ra xuất sắc hơn anh lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X