Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảo Trâm: U20 nữ Việt Nam sẽ nỗ lực ở 2 trận tiếp theo

Thứ Ba 05/03/2024 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua đậm trước ĐT Nhật Bản ở trận ra quân, đội trưởng U20 nữ Việt Nam Lê Thị Bảo Trâm đã có những chia sẻ động viên toàn đội.

Thầy trò HLV Akira Ijiri đang chuẩn bị cho 2 trận đấu tiếp theo tại vòng bảng VCK U20 nữ châu Á 2024. Sáng nay, đội trưởng Lê Thị Bảo Trâm cho biết BHL, cũng như các thành viên trong đội đã có những sự động viên nhau, quyết tâm cho trận đấu sắp tới với ĐT U20 nữ CHDCND Triều Tiên.

Chia sẻ về nội dung cuộc họp, Bảo Trâm cho biết: “Trong cuộc họp sáng nay, toàn đội đã cùng xem lại trận đấu để rút kinh nghiệm, phân tích những vấn đề cần khắc phục… BHL cũng đã chỉ ra những tình huống tốt và không tốt của từng vị trí”.

Bảo Trâm U20 nữ Việt Nam sẽ nỗ lực ở 2 trận tiếp theo 1
Bảo Trâm và các đồng đội hướng đến 2 trận đấu tiếp theo
Bảo Trâm U20 nữ Việt Nam sẽ nỗ lực ở 2 trận tiếp theo 2
Ở trận ra quân, ĐT U20 nữ Việt Nam thua đậm Nhật Bản

“Thực sự, trận đấu vừa qua, tôi và các đồng đội còn một số vấn đề phải rút kinh nghiệm nghiêm túc. Dù vậy, tinh thần thi đấu trong hiệp 1 tương đối ổn và thua với tỉ số 3-0, sang đến hiệp 2, thể lực có phần đi xuống cộng với việc bị thua nhiều hơn khiến tinh thần bị ảnh hưởng”.

Chiều nay, HLV Akira Ijiri cho các học trò chia thành hai nhóm: nhóm thi đấu ở đội hình xuất phát và nhóm các cầu thủ được thay vào sau hoặc chưa thi đấu ở trận này. Mỗi nhóm có những bài tập riêng phù hợp với thời gian thi đấu. Tuy nhiên, việc luyện tập diễn ra trong khuôn viên khách sạn, thay vì di chuyển tới sân tập, để tăng thời gian phục hồi cho các cầu thủ.

“Sau khi kết thúc trận đấu, ban huấn luyện cũng động viên chúng tôi nhiều. Các thầy cô cũng nói chúng tôi còn trẻ và phải hướng về tương lai. Vì thế, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình để có kết quả tốt hơn ở 2 trận đấu sắp tới”, trung vệ ĐT U20 nữ Việt Nam khẳng định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X