Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái xấu hổ vì thất bại đậm của U23 Thái Lan trước Việt Nam

Thứ Năm 28/03/2019 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Thairath đã cho rằng thất bại nặng nề của thầy trò Alexandre Gama tại Mỹ Đình tối 26/3 thực sự là nỗi hổ thẹn của người Thái.

Báo Thái xấu hổ vì thất bại đậm của U23 Thái Lan trước Việt Nam

Tối 26/3, ĐT U23 Thái Lan đã có màn trình diễn vô cùng tệ hại và đành bất lực nhìn ĐT U23 Việt Nam giành thắng lợi đậm 4-0 nhờ các bàn thắng của Đức Chinh, Hoàng Đức, Thành Chung và Thanh Sơn.

Đây cũng là trận thua đậm nhất lịch sử của người Thái trước Việt Nam ở cấp độ U23. Và dĩ nhiên giới truyền thông nước này cũng chẳng thể nuốt trôi 'cục tức' do thầy trò HLV Gama tạo nên.

Báo Thái xấu hổ vì thất bại đậm của U23 Thái Lan trước Việt Nam hình ảnh
Báo Thái xấu hổ vì thất bại đậm của U23 Thái Lan trước Việt Nam

Trong một bài viết mới đây, tờ Thairath đã dùng cụm từ 'xấu hổ' để chỉ trích thất bại của đội nhà tại vòng loại U23 châu Á 2020. Nếu không có vé đi tiếp với tư cách là chủ nhà của VCK U23 châu Á thì có lẽ U23 Thái Lan đã bị loại.

"U23 Thái Lan đã nhận thất bại 0-4 trước U23 Việt Nam. Một trận thua ở cấp độ trẻ nhưng là một điều rất đáng xấu hổ, bởi đối thủ là Việt Nam. Nếu chứng kiến trận đấu có thể thấy những cầu thủ nổi bật trên sân chắc chắn không phải Thái Lan", Thairath viết.

Từ thất bại trên, tờ báo tiếng Thái cũng cho rằng bóng đá Thái Lan đang bộc lộ nhiều hạn chế. Thairath nhận định: "Trận thua đậm này cho thấy bóng đá Thái Lan đang thiếu sự phát triển. Trong khi Việt Nam có những bước phát triển nhảy vọt.

Thêm vào đó, chúng ta cũng thua kém Việt Nam rất nhiều trên bảng xếp hạng FIFA. Thái Lan cũng không đạt được những thành tích như Việt Nam tại AFF Suzuki Cup hay Asian Cup.

Các cầu thủ Thái Lan đã thua Việt Nam từ ý chí, quyết tâm, khát vọng và cả sự chuyên nghiệp. Suphachai đã phải trả giá đắt với tấm thẻ. Đó sẽ là bài học quan trọng để anh ta trưởng thành. Thất bại toàn diện trước Việt Nam có giúp bóng đá Thái Lan thay đổi? Bởi nếu không có bước ngoặt nào, thật khó để chúng ta vượt qua Việt Nam".

Highlight U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan

Em út U23 Việt Nam nói gì sau vòng loại U23 châu Á?
Là cái tên trẻ nhất được triệu tập đợt này và ít nhiều được trao cơ hội, tiền đạo Trần Danh Trung chia sẻ về bản thân, khẳng định vinh dự khi được HLV Park...
Tiền đạo ăn thẻ đỏ của Thái Lan giải thích hành vi “tung đòn” với Đình Trọng
Sau trận thua tan nát trước U23 Việt Nam, còn bản thân bị “đi tắm sớm”, tiền đạo Supachai giải thích về chiếc thẻ đỏ và gửi lời xin lỗi.
Thanh Sơn nói gì sau khi ghi bàn “đóng hòm” Thái Lan?
Được tung vào sân trong những phút cuối cùng và có bàn thắng ấn định kết quả 4-0, tiền vệ Trần Thanh Sơn chia sẻ sau trận thắng U23 Thái Lan với niềm vui lớn.
Người Trung Quốc thừa nhận sự thật “đau lòng” sau trận U23 Việt Nam 4-0 Thái Lan
Cư dân mạng Trung Quốc đều tỏ ra bất ngờ và ấn tượng về chiến thắng đậm của U23 Việt Nam trước các cầu thủ Thái Lan.
Góc nhìn: Sau vòng loại U23, đây là những cái tên lọt vào mắt xanh của thầy Park
Giành kết quả mỹ mãn tại vòng loại U23 châu Á, người hâm mộ đang rất mong chờ những nhân tố mới của U23 Việt Nam sẽ được HLV Park Hang Seo lựa chọn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X