Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái xác nhận HLV trưởng của CLB TP.HCM mùa tới

Thứ Bảy 21/11/2020 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ SMM Sport mới đây đã xác nhận thông tin cựu HLV CLB Bangkok United, Mano Polking sẽ chính thức sang Việt Nam để dẫn dắt CLB TP.HCM ở mùa giải 2021.

Trong một diễn biến mới đây, tờ báo SMM Sport đã xác nhận thông tin cựu HLV CLB Bangkok United sẽ chính thức sang Việt Nam để dẫn dắt CLB TP.HCM ở mùa giải 2021. 

HLV TPHCM
Ông Mano Polking sẽ trở thành HLV trưởng CLB TPHCM ở mùa giải 2021

Tờ báo xứ chùa Vàng viết: “Không lâu sau khi bị sa thải, HLV Mano Polking đã nhanh chóng tìm được bến đỗ, đó là CLB TPHCM tại giải V-League. Cách đây ít ngày, vị HLV này cũng là người nắm đội tuyển Thai-League All Stars đá giao hữu với đội tuyển Thái Lan. Ban đầu đội này nhắm vào các HLV người Thái Lan, từng là cựu tuyển thủ Thái Lan thuộc thế hệ vàng, nhưng mục tiêu này thất bại”.

HLV Mano Polking từng có quãng thời gian làm việc nhiều năm ở bóng đá Thái Lan. Vị này còn từng là trợ lý của HLV Winfried Schafer ở ĐTQG Thái Lan vào năm 2012. Sau khi rời ĐT Thái Lan, vị này đã có 8 năm kinh nghiệm làm việc tại Thai League, từng dẫn dắt Army United, Suphanburi FC và True Bangkok United. 

Ông Mano Polking giúp Bangkok United trở thành một cái tên đáng gờm ở Thai League. Đỉnh điểm là tấm HCB Thai League 1 năm 2016 với 75 điểm, kỷ lục của CLB. Năm 2018, CLB cũng có ngôi Á quân.

Đầu mùa giải năm nay, sau 4 vòng đấu Bangkok United đã dẫn đầu một mạch bằng chuỗi trận thắng. Tuy nhiên, sau khi trở lại hồi tháng 9 vì dịch bệnh Covid-19, đội bóng thủ đô của Thái Lan đã tụt dốc phong độ dẫn tới sự ra đi của chiến lược gia người Brazil.

Theo giới truyền thông Thái Lan, HLV Mano là một nhà cầm quân đi theo trường phái tấn công và không bao giờ có chủ trương phòng ngự tiêu cực. Và CLB TP.HCM có thể kỳ vọng sẽ được thừa hưởng triết lý bóng đá tấn công đẹp mắt của vị chiến lược gia này.

Xác định HLV trưởng mới của CLB TP.HCM
Theo một số nguồn tin, CLB TP.HCM đã chốt xong HLV mới sau sự ra đi của nhà cầm quân tới từ Hàn Quốc, Chung Hae Soung.
Tân binh CLB TP.HCM từng có ý định nghỉ chơi bóng vì áp lực
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo tân binh CLB TP.HCM Hồ Tuấn Tài thừa nhận mình từng có ý định nghỉ chơi bóng vì áp lực của NHM sau SEA Games 28.
Chủ tịch CLB TPHCM hé lộ chuyện tương lai của thủ môn Bùi Tiến Dũng
Chủ tịch CLB TPHCM, ông Nguyễn Hữu Thắng mới đây đã lên tiếng khẳng định không có chuyện tương lai của Bùi Tiến Dũng bấp bênh sau khi CLB chiêu mộ thủ môn Phạm...
CLB TPHCM lên tiếng về thương vụ Công Phượng
Liên quan tới câu chuyện tương lai của tiền đạo Công Phượng, mới đây Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng đã có câu trả lời về việc này.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X