Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái vẽ ra kịch bản ĐT Việt Nam thất bại ở chung kết Kings Cup

Thứ Bảy 08/06/2019 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận chung kết, tờ FOX Sports phiên bản tiếng Thái có bài viết đánh giá cao sức mạnh của đội bóng Trung Mỹ và nhận định họ sẽ đánh bại ĐT Việt Nam để giành chức vô địch.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Curacao 19h45 ngày 8/6 (Chung kết Kings Cup 2019)
Trực tiếp Việt Nam vs Curacao: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Curacao vs Việt Nam chung...
Trước thềm trận chung kết, tờ FOX Sports phiên bản tiếng Thái có bài viết nhận định về sức mạnh của đội tuyển Curacao. 

Theo đó, báo Thái tin tưởng vào sức mạnh của đội bóng Trung Mỹ và đánh giá họ sẽ đánh bại ĐT Việt Nam để giành chức vô địch.

Báo Thái đánh giá cao sức mạnh Curacao hình ảnh
Báo Thái đánh giá cao sức mạnh Curacao

Trong bài viết có tiêu đề "Curacao không đến Thái Lan để du lịch. Lý do giúp đội bóng này lên ngôi ở King’s Cup", FOX Sports phiên bản tiếng Thái viết: "Giữa tiết trời nắng nóng tại Buriram, Curacao đã tới đây không phải để du lịch mà để chinh phục chức vô địch ở King’s Cup. 

Ở trận thắng Ấn Độ 3-1, người hâm mộ có thể thấy Curacao đã chơi nghiêm túc và quyết tâm như thế nào dù đây chỉ là một giải giao hữu. Trận thắng đó cho thấy Curacao là đội bóng có chất lượng chuyên môn cao nhất ở giải năm nay".

Tờ báo Thái Lan cũng chỉ ra những yếu tố chính gồm: kinh nghiệm dày dặn; phong cách chơi giàu sức mạnh và khả năng tấn công; động lực lớn của các cầu thủ bởi King’s Cup là những yếu tố giúp Curacao vô địch King's Cup.

Nhận định Việt Nam vs Curacao, 19h45 ngày 8/6: Gian nan thử thách người tài
Đại chiến Việt Nam vs Curacao sẽ quyết định chủ nhân của danh hiệu vô địch Kings Cup 2019. Ở khía cạnh nào đó, ĐT Việt Nam đang tỏ ra lép vế hơn đối phương....

FOX Sports phiên bản tiếng Thái cũng kỳ vọng sẽ được chứng kiến một màn trình diễn hấp dẫn của đội bóng này: "Không thể phủ nhận rằng chúng tôi muốn được xem màn trình diễn của Curacao và phần lớn người hâm mộ Thái Lan cũng nghĩ như vậy. 

Curacao đã mang sang Thái Lan dàn chiến binh tinh nhuệ nhất bởi họ coi King’s Cup là giải đấu tập dượt cho CONCACAF, một giấc mơ lớn khác mà họ đang hướng tới. Trong số 11 cầu thủ đá chính trận gặp Ấn Độ thì có tới 7 ngôi sao đang chơi ở nước ngoài, chủ yếu tại Hà Lan, Anh. Thực sự, kinh nghiệm là thứ mà Curacao có thừa nếu so với các đối thủ còn lại ở King’s Cup.

Curacao có sức mạnh thể chất, kỹ thuật cá nhân và sự gắn kết trong lối chơi. Họ còn mạnh ở khả năng phòng ngự với những trụ cột đang chơi ở châu Âu. Phải nói rằng, đó là một sự kết hợp hoàn hảo để Curacao giành chiến thắng trong trận chung kết và lên ngôi vô địch ở King’s Cup 2019".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X