Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái "trù ẻo" Văn Lâm, Công Phượng sẽ thất bại nếu sang Nhật

Thứ Bảy 06/02/2021 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang tin thể thao MRG Online của Thái Lan mới đây đã dự đoán các cầu thủ Việt Nam như Văn Lâm hay Công Phượng sẽ thất bại nếu tới Nhật Bản chơi bóng.

Trong bối cảnh giải Thai League vẫn chưa thể trở lại do ảnh hưởng của dịch bệnh, giới truyền thông Thái Lan đã dành nhiều sự quan tâm tới bóng đá Việt Nam. Và những ngày gần đây, họ liên tục đưa ra những tin tức chuyển nhượng liên quan tới thủ môn Đặng Văn Lâm, Quang Hải hay Công Phượng.

Báo Thái dự đoán Đặng Văn Lâm sẽ thất bại nếu sang Nhật hình ảnh
Người Thái không tin tưởng vào khả năng thành công của Đặng Văn Lâm hay Công Phượng ở Nhật Bản

Tuy nhiên báo chí xứ Chùa Vàng không đánh giá cao khả năng thành công của cầu thủ Việt ở Nhật Bản. Bằng chứng là trang MRG Online mới đây đã nhận định Văn Lâm, Công Phượng sẽ thất bại nếu sang Nhật.

Tờ này nhận xét: "Cerezo Osaka đã quá liều lĩnh trong thương vụ chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm khi cầu thủ này vẫn đang tranh chấp hợp đồng với Muangthong United. Ngoài ra, nếu xét theo tài năng, cầu thủ này chưa chắc được ra sân nhiều ở giải vô địch Nhật Bản. Đó không chỉ là quan điểm từ phía Thái Lan mà ngay cả huyền thoại bóng đá Việt Nam Lê Công Vinh cũng nhận định như vậy".

Trước thông tin cho rằng Công Phượng cũng được Cerezo để mắt, tờ MRG Online cũng cho rằng đây sẽ là một nước cờ sai lầm của đội bóng J-League 1.

“Công Phượng từng thi đấu cho Mito Hollyhock ở giải hạng 2 Nhật Bản, rồi sau đó sang chơi tại Incheon United của Hàn Quốc rồi Sint Truidense của Bỉ, nhưng đều không để lại dấu ấn, thậm chí là không thành công ở cả 3 đội bóng trên. Do đó, nếu sang Cerezo Osaka, Công Phượng cũng sẽ thất bại”, MRG Online khẳng định.

Văn Lâm bị gạt tên khỏi top 6 thủ môn hay nhất Thai League 2020/21Văn Lâm bị gạt tên khỏi top 6 thủ môn hay nhất Thai League 2020/21
Theo BTC giải Thai League 2020/21 thì thủ môn Đặng Văn Lâm không được đánh giá là một trong 6 người giữ đền chơi ấn tượng nhất Thai League ở giai đoạn 1.
Đặng Văn Lâm lần đầu tiết lộ lý do đầu quân cho Cerezo OsakaĐặng Văn Lâm lần đầu tiết lộ lý do đầu quân cho Cerezo Osaka
Thủ thành Đặng Văn Lâm mới đây đã hé lộ lý do chuyển tới đầu quân cho CLB Cerezo Osaka ở mùa bóng năm nay.
BLV Quang Huy nói gì về thương vụ sang Nhật của Đặng Văn Lâm?BLV Quang Huy nói gì về thương vụ sang Nhật của Đặng Văn Lâm?
BLV Quang Huy mới đây đã có những chia sẻ của mình xung quanh thương vụ gia nhập Cerezo Osaka của thủ môn Đặng Văn Lâm.
Công Phượng mất tích trong ảnh chụp tập thể của HAGL sau tin đồn sang NhậtCông Phượng mất tích trong ảnh chụp tập thể của HAGL sau tin đồn sang Nhật
Một điều khá bất ngờ là tiền đạo Công Phượng đã không xuất hiện trong bức ảnh chụp tập thể đoàn đội HAGL trước khi về nghỉ Tết.
Báo Thái loan tin Công Phượng được Cerezo chiêu mộBáo Thái loan tin Công Phượng được Cerezo chiêu mộ
Trong một bài viết mới đây, tờ báo MGR Online của Thái Lan đã đăng tải thông tin tiền đạo Công Phượng đang nhận được sự quan tâm từ CLB Cerezo Osaka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X