Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải châu Âu, đây sẽ là bến đỗ mới của Quang Hải?

Thứ Ba 12/04/2022 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ TNN Thailand đưa tin, tiền vệ này sẽ không sang châu Âu ngay mà sẽ thử sức ở một môi trường bóng đá Nhật Bản sau khi quyết định chia tay Hà Nội FC.

Quang Hải tới Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải đã lựa chọn xuất ngoại thi đấu để thử thách bản thân sau khi kết thúc hợp đồng thi đấu cho CLB Hà Nội. Song ở thời điểm hiện tại, bến đỗ tiếp theo của cầu thủ quê Đông Anh vẫn chưa được tiết lộ. 

Thời gian qua đã xuất hiện không ít tin đồn về việc Quang Hải sẽ chuyển tới thi đấu cho một đội bóng thuộc châu Âu. Song theo báo chí Thái Lan, cụ thể là từ tờ TNN Thailand thì Hải 'con' sẽ thử sức ở CLB hàng đầu của Nhật Bản.

Báo Thái tin tưởng Quang Hải sẽ không tới châu Âu hình ảnh
Tiền vệ Quang Hải được cho sẽ gia nhập CLB Kashima Antlers

TNN Thailand cho hay với những mối quan hệ họ đang có tại J-League, thì nhiều khả năng Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ đến giải VĐQG Nhật Bản để chơi bóng cho Kashima Antlers - CLB giàu truyền thống nhất xứ mặt trời mọc.

"Thời gian qua, đã có nhiều thông tin cho rằng châu Âu là điểm đến tiếp theo của Quang Hải. Tuy nhiên, giờ đây thì CLB Kashima Antlers ở giải VĐQG Nhật Bản mới là bến đỗ tiềm năng của anh", TNN Thailand khẳng định.

Theo tờ báo xứ chùa Vàng, thị trường chuyển nhượng ở các giải đấu hàng đầu châu Âu chỉ diễn ra từ tháng 6 và các giải đấu chỉ diễn ra từ tháng 8. Điều đó có nghĩa rằng tiền vệ 25 tuổi sẽ không thể thi đấu trong vòng từ 4 đến 5 tháng tới. Ngược lại nếu đá ở Nhật Bản, Quang Hải sẽ có cơ hội được thi đấu ngay một khi anh tạo được lòng tin với BHL.

Theo tìm hiểu nếu sang Nhật, Hải 'con' có thể có cơ hội thi đấu ngay trong tháng 6, thời điểm mà các đội bóng J-League sẽ được phép tham gia vào thị trường chuyển nhượng cầu thủ giữa mùa giải. 

Người đại diện tiết lộ số áo thi đấu ở bến đỗ mới của Quang HảiNgười đại diện tiết lộ số áo thi đấu ở bến đỗ mới của Quang Hải
Trong một bài viết gần đây trên trang cá nhân, người đại diện Nguyễn Đắc Văn đã để lộ số áo mà tiền vệ Quang Hải sẽ sử dụng ở bến đỗ mới.
Hà Nội gửi thông điệp tới Quang Hải trong ngày sinh nhậtHà Nội gửi thông điệp tới Quang Hải trong ngày sinh nhật
Trang fanpage của CLB Hà Nội mới đây đã gửi lời chúc tới tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong sinh nhật lần thứ 25 của mình.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X