Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái tiết lộ thời gian Văn Lâm sang Nhật khoác áo Cerezo Osaka

Thứ Sáu 26/03/2021 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Thái Lan đã tiết lộ thời gian mà thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ có mặt tại Nhật Bản để khoác áo đội bóng mới, Cerezo Osaka.

Mới đây, truyền thông Thái Lan đã hé lộ về thời gian mà thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ hội quân tại Cerezo Osaka. Đây là điều đang được đông đảo người hâm mộ bóng đá Việt Nam chờ đợi. Cụ thể, theo hãng truyền thông MGR Online (Thái Lan) thì Lâm 'tây' sẽ có mặt tại Nhật Bản vào đầu tháng 4 sắp tới.

Báo Thái tiết lộ thời gian Đặng Văn Lâm sang Nhật thi đấu hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm có thể tới Nhật Bản vào ngày 2/4 tới.

“Cerezo Osaka sắp nhận tin vui. Theo đó thủ thành Đặng Văn Lâm đã sẵn sàng để thi đấu ở J-League. Mặc dù thời điểm để Văn Lâm sang Nhật Bản vẫn chưa được xác định song theo thông tin mới đây thì Đặng Văn Lâm đã sắp hội quân tại Cerezo Osaka, dự kiến sẽ là thứ Sáu tới, ngày 2/4”.

Nếu điều này là sự thật thì đó rõ ràng là một thông tin rất vui không chỉ với Cerezo Osaka mà còn cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam, bởi tất cả chúng ta đều đang rất mong ngóng màn trình diễn của Văn Lâm trong màu áo CLB mới.

Với việc cập bến Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm chính là cầu thủ đầu tiên của Việt Nam được thi đấu tại giải đấu cao nhất bóng đá xứ sở mặt trời mọc. Điều này cũng được đánh giá là một bước tiến lớn trong sự nghiệp thi đấu của thủ môn mang hai dòng máu Nga - Việt.

Trong trường hợp đến với Cerezo Osaka vào ngày 2/4, Đặng Văn Lâm sẽ phải tiến hành cách ly 10 ngày trước khi chính thức hội quân cùng CLB mới. Hiện tại, đội bóng này đang thi đấu tương đối ổn định ở giải J-League 1. Sau 7 vòng đấu, Cerezo Osaka thắng 4, thua 2, hòa 1, đứng thứ 4 trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X