Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái tiết lộ thời điểm cống bố HLV trưởng ĐT Thái Lan

Thứ Hai 15/07/2019 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo giới Thái Lan vừa phát đi thông tin LĐBĐ nước này sẽ ký hợp đồng với nhà cầm quân người Nhật Bản, Akira Nishino sau lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022.

Sau King’s Cup 2019 với sự ra đi của HLV Sirisak Yodyardthai, chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Thái Lan vẫn đang để trống. Trong thời gian qua, LĐBĐ Thái Lan FAT đã tích cực tìm kiếm những gương mặt sáng giá, nổi bật là vị HLV người Nhật Bản Akira Nishino, song thương vụ này vẫn chưa đi đến đâu.

Báo Thái tiết lộ thời điểm cống bố HLV trưởng ĐT Thái Lan  hình ảnh
HLV Akira Nishino sẽ trở thành HLV trưởng ĐT Thái Lan sau lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022

Tuy nhiên trong một diễn biến mới đây, tờ thể thao có tiếng tại xứ chùa Vàng là Siam Sports đã khẳng định vị HLV người Nhật sẽ sớm trở lại Thái Lan để ký hợp đồng với FAT. Siam Sports dẫn lời một thành viên trong LĐBĐ Thái Lan khẳng định HLV Akira Nishino sẽ trở lại xứ Chùa Vàng sau khi diễn ra lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Siam Sport viết: "HLV Akira Nishino sẽ trở lại Thái Lan trong thời gian tới. Nguồn tin trong Liên đoàn tiết lộ rằng ông Nishino không lo lắng về kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022. Bởi vì, ông từng dẫn đội tuyển Nhật Bản vào vòng 16 đội World Cup 2018, diễn ra ở Nga. HLV Nishino biết phải mang đến điều gì cho đội tuyển quốc gia Thái Lan".

Cũng theo Siam Sport, mức lương mà HLV Akira Nishino nhận được cho hai công việc sắp tới là trên 30 triệu baht mỗi năm (nghĩa là gần 1 triệu USD), gấp gần 4 lần so với những gì mà HLV Park Hang Seo đang nhận được khi dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Lễ bốc thăm được thực hiện vào 16h ngày 17/7 (giờ Việt Nam), ở Kuala Lumpur (Malaysia). Với vị trí 116 thế giới, Thái Lan nằm ở nhóm hạt giống thứ 3. Họ có thể sẽ đối đầu ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo khi chúng ta đang nằm ở nhóm 2.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X