Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái tiết lộ lý do Đức Huy từ chối xuất ngoại chơi bóng

Thứ Bảy 02/05/2020 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Thái Lan mới đây đã lý giải về việc tiền vệ Đức Huy quyết định từ chối lời đề nghị đến từ CLB Chonburi tại Thai League.

Trước thềm mùa giải 2020 khởi tranh, tiền vệ Phạm Đức Huy từng nhận được đề nghị xuất ngoại chơi bóng đến từ CLB Chonburi của Thái Lan. Tuy nhiên thay vì chuyển tới Thai League thi đấu, cầu thủ gốc Hà Nội lại quyết định ở lại gắn bó với đội bóng Thủ đô.

Báo Thái tiết lộ lý do Đức Huy từ chối xuất ngoại chơi bóng hình ảnh
Báo Thái tin rằng Đức Huy từ chối xuất ngoại vì muốn tới châu Âu chơi bóng

Lí giải chuyện này, mới đây Siam Sports đã viết: "Phạm Đức Huy là tiền vệ tài năng của ĐT Việt Nam và CLB Hà Nội. Cầu thủ 25 tuổi nhận được sự chú ý từ rất nhiều đội bóng. Tại Thai League, Chonburi đặc biệt quan tâm đến tiền vệ này và đã đưa ra lời đề nghị hết sức hấp dẫn.

Theo đó mức lương mà đội bóng Thái Lan đề nghị với Phạm Đức Huy là 10.000 USD mỗi tháng cùng mức phí chuyển nhượng 100.000 USD. Tuy nhiên, Phạm Đức Huy đã từ chối để được ở lại CLB Hà Nội với mục tiêu lớn nhất là được thi đấu tại châu Âu".

Phạm Đức Huy trưởng thành từ lò đào tạo CLB Hà Nội. Sau 3 mùa giải, cầu thủ 25 tuổi cùng đội bóng thủ đô đoạt 2 chức vô địch V-League, 1 siêu cup quốc gia, 1 cúp quốc gia. Trước thềm mùa giải V-League 2020, tiền vệ này đã ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với CLB Hà Nội.

Nói về sự lựa chọn của mình, tiền vệ sinh năm 1995 tâm sự với báo giới: “Khi sắp hết hợp đồng với Hà Nội FC, có hai hoặc ba CLB ở Việt Nam và một CLB nước ngoài liên lạc, tiến hành đàm phán với tôi.

Nhưng tôi không hề dao động, đây là tôi nói thật lòng. Tôi quyết định gắn bó với CLB Hà Nội vì đây là môi trường đào tạo, cho tôi cơ hội thi đấu và cho tôi chạm tới những thành công như hiện nay”.

Đức Huy: Mình có một chút ức chế vì lâu không được thi đấu
Đó là lời chia sẻ của tiền vệ Phạm Đức Huy trong cuộc giao lưu trực tuyến với người hâm mộ do CLB Hà Nội tổ chức vào tối qua 13/4.
Tuyển thủ Việt Nam tiết lộ khó khăn khi làm khách trước Malaysia
Tiền vệ Phạm Đức Huy mới đây đã lên tiếng chỉ ra anh và các đồng đội thường gặp áp lực khủng khiếp khi thi đấu trên sân Bukit Jalil của đối thủ Malaysia.
Đức Huy lên tiếng động viên đồng đội Duy Mạnh
Sau khi biết tin chấn thương nặng của Duy Mạnh, tiền vệ Đức Huy đã động viên tinh thần của người đồng đội trên mạng xã hội.
Tiền đạo Công Phượng được Đức Huy ví như Đen Vâu
Trên trang cá nhân, Đức Huy đăng tấm ảnh chụp cùng Công Phượng, Tiến Linh sau khi đội tuyển kết thúc buổi tập chiều 12/11 và nhận được sự thích thú từ người...
Phản ứng của Á hậu Huyền My khi được ghép đôi với Đức Huy?
Huyền My và Đức Huy có mối quan hệ thân thiết ngoài đời, vì thế nhiều thành viên mạng đã ghép đôi cô và cầu thủ điển trai.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X