Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái nói gì khi đội nhà không thể đánh bại ĐT Việt Nam?

Thứ Tư 20/11/2019 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Thái Lan đã tỏ ra tiếc nuối khi đội nhà không thể đánh bại ĐT Việt Nam dù đã tạo ra nhiều cơ hội.

Trong chuyến làm khách tại Mỹ Đình tối 19.11, ĐT Thái Lan đã không thể mang về 3 điểm trọn vẹn khi vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ đoàn quân áo đỏ.

Kết quả hòa 0-0 cho thấy sự cân bằng giữa hai đội tuyển song các tờ báo tại xứ Chùa Vàng vẫn cảm thấy tiếc nuối khi thầy trò HLV Nishino không thể giành chiến thắng.

Báo Thái tiếc vì không thể đánh bại ĐT Việt Nam  hình ảnh
Người Thái nuối tiếc khi đội nhà không thể khuất phục được ĐT Việt Nam

Sau trận, SMM Sport đưa tin "ĐT Thái Lan thất bại trong việc giành 3 điểm trước Việt Nam".  Bài viết nhận xét tuyển Thái Lan đã kém may mắn khi Theerathon Bunmathan không thể tận dụng thành công quả phạt đền ở phút 27.

Cũng tỏ ra tiếc nuối nhưng tờ Khaosod lại đánh giá cao chất lượng chuyên môn ở cuộc đọ sức Việt Nam - Thái Lan. Tờ này nhận định: "Hai đội đã cống hiến một trận cầu căng thẳng, đặc biệt là trong hiệp 1 với nhiều tình huống ăn bàn chia đều cho cả hai".

Trong khi đó, báo Siam Sport của Thái Lan lại nhận định Việt Nam quá may mắn khi giành được tỷ số hoà 0-0. Tờ này viết: “Thái Lan có rất nhiều cơ hội vàng để giành chiến thắng nhưng đều bỏ lỡ. Supachok có tình huống xâm nhập vòng cấm đầy nguy hiểm, Narubadin có bóng ở tư thế thuận lợi, trước khi Ekanit Panya tung cú sút và bị cầu thủ Việt Nam chặn lại ở phút 82”.

“Trước đó, đội tuyển Việt Nam cũng may mắn khi thủ môn Đặng Văn Lâm cứu thua thành công trước cú sút phạt 11m của Theerathon Bunmathan”.

Việc Siam Sport tiếc nuối cho ĐT Thái Lan cũng là điều dễ hiểu khi mà 3 điểm mới là mục tiêu mà người Thái hướng đến ở trận này. Không thể đánh bại Việt Nam, ĐT Thái Lan đã tụt xuống vị trí thứ 3 với 8 điểm sau 5 lượt trận. Họ sẽ chỉ còn cơ hội đi tiếp nếu toàn thắng ở 3 lượt trận còn lại.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X