Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái thừa nhận Đặng Văn Lâm có thể sẽ thắng kiện

Thứ Sáu 29/01/2021 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù trước đó từng có phản ứng gay gắt sau khi Đặng Văn Lâm phá hợp đồng với Muangthong nhưng báo chí Thái Lan mới đây lại thừa nhận là Lâm ‘tây’ có thể thắng kiện.

Trong một bài viết mới đây, tờ báo thể thao hàng đầu Thái Lan SMM Sport cho rằng thủ môn Đặng Văn Lâm có thể sẽ thắng kiện trong vụ tranh chấp hợp đồng với CLB Muangthong.

Báo Thái thừa nhận Đặng Văn Lâm có thể sẽ thắng kiện hình ảnh
SMM Sport thừa nhận Đặng Văn Lâm có thể sẽ thắng vụ kiện với Muangthong

SMM Sport đưa ra dẫn chứng là vụ của Văn Lâm khá giống với trường hợp của tiền đạo nhập tịch Malaysia, Sumareh khi anh rời CLB Pahang.

Theo tìm hiểu, Sumareh từng đơn phương hủy hợp đồng với CLB Pahang vào tháng 8/2020 vì bị nợ lương. Tiền đạo này sau đó cũng được cấp giấy phép chuyển nhượng tạm thời để chuyển sang thi đấu ở CLB Police Tero (Thái Lan).

Giống như Muangthong, Pahang khi đó đã rất tức giận và đưa vụ việc này lên FIFA. Tuy nhiên sau đó Sumareh đã thắng kiện. Và cuối cùng, ngôi sao gốc Gambia đã chính thức sang CLB Police Tero thi đấu theo dạng chuyển nhượng tự do.

Một trường hợp khác cũng giống như Văn Lâm là việc hủy hợp đồng với CLB Besiktas của cầu thủ Victor Ruiz. Ruiz sau đó cũng được xử thắng kiện do CLB Thổ Nhĩ Kỳ đã không trả lương trong tháng 3, 4 và 5. FIFA sau đó còn ra phán quyết yêu cầu CLB Besiktas phải đền bù thiệt hại 2,5 triệu euro cho Victor Ruiz.

Được biết, lúc này CLB Muangthong United đã gửi đơn kiện thủ thành người Việt Nam lên FIFA. Kết quả vụ việc sẽ được xác định trong ít ngày tới.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X