Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái: “Thua đậm U23 Việt Nam thực sự là một cơn ác mộng”

Thứ Tư 27/03/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Thái Lan đã thực sự bị sốc khi chứng kiến đội nhà ‘tan nát’ trước sức mạnh của U23 Việt Nam tối 26/3.

 

Người Thái để thua U23 Việt Nam với cách biệt 0-4 ở trận đấu cuối vòng loại U23 châu Á 2020 tối 26/3 sau các pha lập công của Đức Chinh (18'), Hoàng Đức (53'), Thành Chung (64'), Thanh Sơn (90'+2).

Có thể nói bước vào trận này, đoàn quân của HLV Alexandre Gama đã có một sự tự tin thái quá sau hai chiến thắng đậm liên tiếp. Và sau khi bị Đức Chinh chọc thủng lưới sự nôn nóng khiến họ phải trả giá đắt khi Supachai bị truất quyền thi đấu sau hành vi đánh nguội Đình Trọng.

Bị dẫn bàn lại mất người, người Thái đã chẳng thể đứng vững trước sự tự tin đang lên của đội chủ nhà Việt Nam, qua đó chấp nhận thất bại đậm nhất trong lịch sử đối đầu giữa hai đội.

 
Báo Thái thừa nhận thất bại trước Việt Nam thực sự là cơn ác mộng hình ảnh
Báo Thái thừa nhận thất bại trước Việt Nam thực sự là cơn ác mộng

Sau trận đấu này, tờ Siam Sport có bài viết với nhan đề: “Cơn ác mộng lớn”. Trong đó, họ nhấn mạnh: “Đây là đội hình tốt nhất có thể của U23 Thái Lan. Nhiều thành viên trong đội đã đá chính ở các CLB tại giải VĐQG Thái Lan.

Vấn đề ở trận đấu này không phải là tốc độ mà về tinh thần chiến đấu. Chúng ta đã nói rằng đây là thời cơ để “trả thù” đội bóng của những chàng họ Nguyễn. Tuy nhiên, trong trận đấu, các cầu thủ lại không thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Chiếc thẻ đỏ của Supachai đã nói lên điều đó.

Là đội bóng mạnh nhưng chúng ta không có hệ thống cũng như lối chơi riêng. Đây là cơn ác mộng lớn. Tuy nhiên, toàn đội đừng bận tâm thua 0-4 hay 0-10. Điều quan trọng là chúng ta phải đứng dậy sau thất bại này. Nếu nghĩ rằng đây chỉ là tai nạn thì hãy quay trở lại tập luyện và làm tốt nhất có thể”.

Nhìn lại hành trình giành vé dự VCK U23 Châu Á 2020 của U23 Việt Nam

Tờ Thairath cũng bình luận: “Chẳng ai có thể tin được U23 Thái Lan lại thảm bại với tỷ số 0-4 trước U23 Việt Nam". Tờ báo Thái Lan này cũng ấn tượng với thể lực của U23 Việt Nam khi các cầu thủ áo đỏ đã chạy liên tục cho tới những phút cuối cùng trong khi các cầu thủ Thái Lan lại tỏ ra hụt hơi về cuối. 

Bên cạnh đó, Thairath cũng thừa nhận đoàn quân của HLV Park Hang Seo cũng có phong cách chơi rõ ràng và có khát khao chiến thắng hơn hẳn so với U23 Thái Lan. Họ đã thể hiện được sự tự tin và bản lĩnh thi đấu trong khi đội bóng xứ Chùa vàng lại bộc lộ sự non kém trong việc kiểm soát cảm xúc.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X