Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Thất vọng lớn nhất của bóng đá Thái Lan trong năm 2019 là không thể đánh bại Việt Nam"

Thứ Sáu 27/12/2019 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm lại năm 2019, giới truyền thông Thái Lan cho rằng việc không thể giành chiến thắng trước các đội bóng Việt Nam là một sự thất vọng lớn với bóng đá xứ chùa Vàng.

 

Nhìn lại một năm 2019 sắp trôi qua, tờ Siam Sport đánh giá rằng, việc không thể đánh bại Việt Nam là một trong những điều đáng thất vọng nhất của bóng đá Thái Lan trong suốt một năm vừa qua.

Báo Thái thất vọng khi bóng đá Thái Lan không thể hạ Việt Nam  hình ảnh
 Báo Thái thất vọng khi bóng đá Thái Lan không thể hạ Việt Nam trong cả năm 2019.

Tờ báo này viết: "Một điều vẫn còn ám ảnh với người hâm mộ Thái Lan trong năm vừa qua là việc chúng ta không thể có được bất cứ một chiến thắng nào trước đại kình địch Việt Nam, từ ĐTQG cho đến đội trẻ hay đội tuyển nữ. 

Thậm chí dù đã có cơ hội đánh bại "những ngôi sao vàng" khi dẫn trước 2-0 ở trận đấu cuối cùng vòng bảng SEA Games 30, nhưng Thái Lan vẫn để cho Việt Nam gỡ hòa 2-2 và trực tiếp loại chúng ta khỏi giải đấu này. Để rồi sau đó lần đầu tiên Việt Nam giành được HCV ở SEA Games ở cả 2 nội dung nam và nữ. Kết quả này khiến cho các CĐV cảm thấy rất thất vọng".

Cũng giống Siam Sports, liệt kê 5 nỗi thất vọng lớn nhất của bóng đá Thái Lan trong năm 2019, tờ SMM Sport cũng cho rằng việc không thể đánh bại bất cứ đội bóng nào của Việt Nam là nỗi thất vọng lớn của các đội tuyển Thái Lan.

"Không chỉ ở ĐTQG mà các đội trẻ của Voi chiến đều đã sa sút rất lớn tại các vòng loại châu lục. Và nếu tính bóng đá nữ thua Việt Nam một lần nữa ở SEA Games (trước đó thua ở chung kết Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á) và các tuyển trẻ khác nữ, bóng đá Thái Lan coi như trải qua một năm thất bại hoàn toàn”, SMM Sport viết. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X