Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái "vẽ" kịch bản Thái Lan sẽ phục thù Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Thứ Năm 06/06/2019 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Thái Lan đặt ra giả thiết "Voi chiến" có thể tái đấu tuyển Việt Nam nếu nằm cùng bảng đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Thái Lan sẽ phục thù Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022?

Trận đại chiến giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan chính là tâm điểm của giải giao hữu King’s Cup 2019. Thế nhưng nó không đơn thuần là giải giao hữu mà ý nghĩa xâu xa hơn của trận đấu này chính là “Voi chiến” muốn đòi lại vị thế số 1 Đông Nam Á từ tay Việt Nam. Vì thế mà họ rất quyết tâm muốn đánh bại đoàn quân của HLV Park Hang-seo tại trận mở màn này.

Mặc dù đã hết sức nỗi lực thế nhưng người Thái lại phải “ôm hận” ngay trên sân nhà khi mà tiền đạo Anh Đức bên phía Việt Nam đã có pha đánh đầu thành bàn ở phút bù giờ cuối cùng khiến cho Thái Lan không kịp trở tay. Cuối cùng bao nhiêu tham vọng của họ lại bị đổ “xuống sông, xuống biển”.

Trong sự suy sụp của người Thái, tờ Siam Sport vẫn tỏ ra lạc quan cho rằng ĐT Thái Lan vẫn còn cơ hội để có thể phục thù “Rồng Vàng” tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Tiêu đề bài viết tờ báo có ghi: “ĐTQG Thái Lan ở nhóm hạt giống số 3 Châu Á, có cơ hội phục thù tuyển Việt Nam”.

Báo Thái vẽ kịch bản Thái Lan sẽ phục thù Việt Nam  hình ảnh
Báo Thái "vẽ" kịch bản Thái Lan sẽ phục thù Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Nội dung bài viết phân tích như sau: “Giành chiến thắng, đội tuyển Việt Nam (hạng 98 thế giới) có cơ hội lớn nằm ở nhóm hạt giống số 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Bởi lẽ, gần như chắc chắn đội bóng ‘Sao vàng’ sẽ đứng vị trí thứ 16 Châu Á khi bảng xếp hạng thế giới được công bố sau lượt trận FIFA day tháng 6.

Trong khi đó, ĐTQG Thái Lan hiện tại đang đứng vị trí 114 trên BXH FIFA, xếp thứ 20 ở Châu Á. ‘Voi chiến’ có cơ hội lớn được xếp vào nhóm hạt giống số 3, khiến hai đại diện Đông Nam Á có 1/8 cơ hội gặp nhau khi bốc thăm chia bảng ở vòng loại World Cup sắp tới”.

Thế nhưng đây vẫn chỉ là giả thiết mà tờ báo này đưa ra mà thôi, còn việc hai đội có gặp nhau hay không thì tháng 7 tới mới có thể biết được. Còn hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn sẽ bước tiếp vào vòng chung kết King’s Cup 2019 để chạm trán với ĐT Curacao vào lúc 19h45 ngày 8/6. Đội chủ nhà Thái Lan sẽ xuống tranh giải hạng Ba với ĐT Ấn Độ trước đó ít giờ vào lúc 15h30.

Nhận danh hiệu xuất sắc nhất trận, tiền đạo Thái Lan bị fan Việt mỉa mai
Supachai Jaided được ban tổ chức bầu là cầu thủ hay nhất trận dù tuyển Thái Lan để thua Việt Nam 0-1.
ẢNH: BTC Kings Cup 2019 ghi điểm với dàn hoạt náo viên xinh đẹp trận Thái Lan vs Việt Nam
Dù diễn biến và kết quả của trận Thái Lan vs Việt Nam có ra sao, BTC Kings Cup 2019 ghi điểm với dàn hoạt náo viên xinh đẹp cùng hoạt động tặng bóng cho người...
Đau ruột với hàng tá ảnh chế sau trận Việt Nam vs Thái Lan
Mỗi một trận đấu của thầy trò Park Hang Seo là niềm cảm hứng bất tận cho cư dân mạng. Hãy cùng xem sự sáng tạo qua những bức ảnh chế Việt Nam vs Thái Lan vừa...
Nhìn thống kê này, còn ai dám nói Việt Nam sợ Thái?
Được đối thủ mời đến đá giao hữu, thầy trò Park Hang Seo đã xuất sắc giành chiến thắng. Dưới đây là một thống kê Việt Nam vs Thái Lan rất đáng quan tâm.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X