Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái sốc với giá trị chuyển nhượng của Công Phượng

Thứ Tư 06/05/2020 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Siam Sports của Thái Lan đã tỏ ra bất ngờ sau khi biết tin chân sút Công Phượng được định giá 15 tỷ đồng.

Trong những ngày qua, đã có những thông tin về việc CLB TP.HCM sẵn sàng chi ra 15 tỷ đồng để mua lại hợp đồng đào tạo của tiền đạo Công Phượng với CLB HAGL. Tuy nhiên chuyện này đã được làm sáng tỏ sau khi đại diện CLB TP.HCM xác nhận không hề đưa ra đề nghị chiêu mộ Công Phượng từ HAGL.

Báo Thái sốc với giá trị của Công Phượng hình ảnh
Báo Thái chú ý đến giá chuyển nhượng cao đột biến của Công Phượng

Mặc dù vậy, thông tin chân sút Công Phượng được định giá 15 tỷ đồng vẫn thu hút sự quan tâm của báo giới Thái Lan. Tờ Siam Sport của Thái viết: “Nhiều thông tin từ Việt Nam cho hay Công Phượng có thể là bản hợp đồng lịch sử của V-League, nếu được CLB TPHCM mua lại từ HA Gia Lai với giá 15 tỷ đồng (khoảng 21 triệu baht Thái)”.

Song tờ báo thể thao hàng đầu Thái Lan đã nhanh chóng làm sáng tỏ chuyện này khi cho biết CLB TPHCM chỉ đàm phán tiếp để có thể mượn Công Phượng đến hết mùa giải, chứ không hề có chuyện đặt vấn đề mua Công Phượng.

Dù thương vụ này không xảy ra song con số 15 tỷ đồng vẫn khiến giới truyền thông Thái Lan cảm thấy bất ngờ, như tin đồn, đối với cầu thủ nổi tiếng nhất Việt Nam vẫn là con số khiến giới truyền thông và giới bóng đá Thái Lan quan tâm.

Thực tế thì Công Phượng không được định giá cao như thế. Theo trang chuyên định giá cầu thủ toàn cầu Transfermarkt thì giá trị của chân sút xứ Nghệ chỉ vào khoảng 200.000 euro (hơn 5,3 tỷ đồng) thấp hơn nhiều lần so với con số tin đồn. Con số này tương đương với giá của nhiều cầu thủ hàng đầu Thái Lan đang thi đấu tại giải nhà nghề Nhật Bản J-League.

Tuy nhiên số tiền 15 tỷ vẫn chẳng là bao so với giá trị mà tiền vệ người Thái Lan Chanathip Songkrasin đang có, bởi cầu thủ này hiện từng có mức giá 2,4 triệu euro (hơn 61 tỉ đồng) vào cuối năm ngoái. Kể từ khi khoác áo CLB vô danh Bec Tero Sasana (Thái Lan) đến lúc bước lên đỉnh cao ở Consadole Sapporo, giá trị của Messi Thái Lan đã tăng từ 300 nghìn euro lên 2,4 triệu euro.

HAGL hai lần nhận được đề nghị mua Lương Xuân Trường
HAGL từng hai lần nhận được đề nghị chiêu mộ Lương Xuân Trường từ CLB Thanh Hóa. Nhưng Gỗ đã từ chối cả hai lời đề nghị này sau đó.
CLB HAGL bất ngờ bị mất kênh Youtube triệu lượt xem
CLB HAGL vừa bất ngờ để mất con gà đẻ trứng vàng, đó chính là kênh Youtube có triệu lượt xem một cách bí ẩn.
HAGL chính thức chốt tương lai tiền đạo Công Phượng
Sau nhiều đồn đoán cuối cùng, CLB HAGL cũng đã chốt tương lai của tiền đạo Công Phượng sau khi bản hợp đồng cho mượn hết hạn vào cuối tháng 6 tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X