Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái quan tâm tới sự hồi hương của HLV Kiatisuk

Thứ Ba 03/08/2021 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Siam Sports mới đây đã có bài viết sau thông tin HLV Kiatisuk tạm chia tay HAGL để về nước nghỉ ngơi.

Trước tình hình giải V-League phải tạm dừng tới tháng 2 năm sau do ảnh hưởng của dịch bệnh cũng như lịch thi đấu dày đặc của đội tuyển Việt Nam, HLV Kiatisuk đã xin phép ban lãnh đạo HAGL để về nước nghỉ ngơi.

Đợt về nước này, Kiatisuk có thể sẽ ở lại quê nhà khá lâu, cho đến khi giải V-League có thông báo mới. Dự kiến nhà cầm quân sinh năm 1973 sẽ về nước sau ngày 6/8 tới. Thông tin này ngay lập tức được báo chí đất Chùa Vàng quan tâm.

HLV Kiatisuk họp báo trước trận Hà Nội vs HAGL 17/4
HLV Kiatisuk chuẩn bị về nhà nghỉ ngơi sau nửa năm gắn bó với HAGL.

Tờ Siam Sport viết: "HLV Kiatisuk chuẩn bị trở lại Thái Lan vào giữa tháng 8 để dành thời gian cho gia đình, sau khi V-League 2021 tạm nghỉ.

Từ khi nhận lời dẫn dắt CLB HAGL, 'Zico Thái' chưa về lại đất nước Thái Lan, nên đây là dịp mà vị HLV người Thái về bên gia đình. Trước đó, HLV Kiatisuk cho biết ngày nào ông cũng liên lạc với người thân".

Có thể nói chưa khi nào người hâm mộ bóng đá Thái Lan quan tâm tới vị thuyền trưởng HAGL như lúc này, trong bối cảnh chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG nước này đang vắng chủ khi LĐBĐ Thái Lan sa thải HLV Nishino.

Do ảnh hưởng dịch Covid-19, sẽ không dễ để người Thái tìm kiếm một nhà cầm quân ngoại. Đã có những ý kiến gợi ý FAT nên lựa chọn HLV nội dẫn dắt các ĐTQG nước này ở thời điểm hiện tại. Và một trong số những cái tên được nhắc tới chính là HLV Kiatisuk Senamuang.

Kiatisuk từng nhiều năm nắm quyền ở các ĐTQG Thái Lan. Đây cũng là giai đoạn đội bóng xứ Chùa vàng “làm mưa, làm gió” ở đấu trường Đông Nam Á khi liên tiếp vô địch cả AFF Cup và SEA Games. Dưới sự dẫn dắt của ông, Thái Lan duy trì vị thế thống trị khu vực. Tuy nhiên sau khi không thành công ở Vòng loại cuối World Cup 2018, Kiatisuk bị FAT cho nghỉ.

Dẫu vậy, Siam Spor lo ngại phía HAGL sẽ không 'nhả người'. Tờ này dẫn lời bầu Đức cho biết: "Tôi hiểu và tôn trọng tình cảm mà Kiatisuk dành cho quê hương, cũng như mối quan hệ đặc biệt giữa Zico với đội tuyển quốc gia, nhưng bóng đá chuyên nghiệp thì phải nói đến chuyện hợp đồng.

Zico đã ký hợp đồng hai năm với HAGL, anh ấy sẽ có hai năm ở đây để thực hiện giấc mơ của anh ấy. Sau đó, chúng tôi mới tiếp tục ngồi lại và bàn thảo tiếp".

HAGL có nguy cơ mất ngoại binh người Hàn QuốcHAGL có nguy cơ mất ngoại binh người Hàn Quốc
CLB HAGL đang đứng trước nguy cơ không có được sự phục vụ của trung vệ Kim Dong Su khi V-League trở lại vào đầu năm sau do hợp đồng giữa hai bên hết hạn.
Chuyên gia HAGL được cử lên hỗ trợ cho đội tuyển Việt NamChuyên gia HAGL được cử lên hỗ trợ cho đội tuyển Việt Nam
Theo một nguồn tin, chuyên gia phân tích dữ liệu Kim Tae Min từ HAGL đã nhận được lời đề nghị lên giúp sức cho người đồng hương Park Hang Seo ở đội tuyển Việt...
Chanathip tiến cử HLV Kiatisuk cho chiếc ghế HLV trưởng ĐT Thái LanChanathip tiến cử HLV Kiatisuk cho chiếc ghế HLV trưởng ĐT Thái Lan
Theo tờ Siam Sport, Chanathip Songkrasin - cầu thủ được mệnh danh là Messi Thái đang hy vọng LĐBĐ Thái Lan “chèo kéo HLV Kiatisak rời HAGL về dẫn dắt ĐTQG nước...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X