Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái quan tâm tới chuyện tương lai của Đoàn Văn Hậu

Thứ Sáu 24/04/2020 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Siam Sports mới đây đã có một bài viết về Đoàn Văn Hậu khi mà hợp đồng của anh với CLB Heerenveen sắp hết hạn.
Báo Thái quan tâm tới chuyện tương lai của Đoàn Văn Hậu hình ảnh
Báo Thái quan tâm tới chuyện tương lai của Đoàn Văn Hậu

Câu chuyện tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang là chủ đề không chỉ nhận được sự quan tâm của giới truyền thông Việt Nam hay Hà Lan, mà ngay cả tại Thái Lan, một số tờ báo cũng quan tâm tới vấn đề này. 

Đơn cử như tờ Siam Sports mới đây cũng đã có một bài viết liên quan tới hậu vệ người Thái Bình. Tờ báo này viết rõ ràng là Văn Hậu không có nhiều cơ hội ra sân ở Hà Lan ngoài 4 phút cuối trong trận đấu ở vòng 1/8 của cúp QG Hà Lan.

Tờ báo thể thao của Thái Lan cũng đưa ra viễn cảnh CLB Heerenveen có thể mua đứt Văn Hậu với giá 1,5 triệu euro (hơn 38 tỷ đồng) sau khi bản hợp đồng cho mượn chính thức hết hiệu lực. 

Xoay quanh tương lai của Văn Hậu ở SC Heerenveen, tờ SMM Sport của Thái Lan lại đưa ra nhận định nhiều khả năng chân sút của tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục ở lại Hà Lan chơi bóng. Tờ báo này trích lại lời của Văn Hậu cho biết dù còn nhiều khó khăn song anh chắc chắn sẽ không bỏ cuộc.

Trong một diễn biến mới nhất, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cho biết mình vẫn muốn tiếp tục ở lại Hà Lan khoác áo Heerenveen. Anh tâm sự: “Hiện nay, dịch bệnh Covid-19 tại châu Âu rất phức tạp nên giải Hà Lan phải tạm dừng đến tháng 9. Nhiều người hâm mộ đã đặt câu hỏi là Hậu ở lại hay sẽ về Việt Nam. Hậu muốn ở lại Hà Lan để thử sức mình. Nhưng việc này còn chờ kết quả đàm phán giữa Hà Nội và Heerenveen. Chúng ta cùng đợi kết quả nhé”.

Đoàn Văn Hậu muốn tiếp tục gắn bó với Heerenveen
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, đích thân hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã lên tiếng cho biết muốn ở lại thi đấu cho Heerenveen.
Đây! Điều kiện duy nhất có thể giúp Văn Hậu ở lại Heerenveen?
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang đối mặt nguy cơ chia tay CLB Heerenveen sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn vào hè tới. Tuy nhiên vẫn còn một cách để giúp anh được giữ...
Trở lại Việt Nam, Đoàn Văn Hậu không thể đá ở lượt đi V-League 2020
Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thể thao Hà Nội, ông Võ Lê Trung cho biết trong trường hợp trở lại Việt Nam, Đoàn Văn Hậu không thể thi đấu lượt đi V-League 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X