Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái quan tâm tới chuyện tương lai của Công Phượng

Thứ Tư 03/06/2020 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những ngày qua, giới truyền thông Thái Lan đã tỏ ra khá quan tâm tới chuyện Công Phượng gia hạn hợp đồng với CLB TP.HCM.

Như thông tin đã đưa, CLB TP.HCM sẽ sớm gia hạn hợp đồng mượn tiền đạo Công Phượng từ HAGL. Thực chất thì bản hợp đồng cũ mà TP.HCM mua lại từ Sint-Truidense sẽ hết hạn vào tháng 7 tới và đội bóng Sài thành phải ký tiếp hợp đồng hỏi mượn chân sút xứ Nghệ tới hết mùa giải năm nay.

Được biết, bầu Đức cũng đã chấp thuận với lời đề nghị của CLB TP.HCM và muốn anh ở lại đây để có cơ hội được ra sân nhiều hơn. Được biết thương vụ này có thể sẽ diễn ra trong ít ngày tới đây.

Báo Thái quan tâm tới chuyện tương lai của Công Phượng hình ảnh
Báo Thái quan tâm tới chuyện tương lai của Công Phượng

Và sự kiện này cũng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông Thái Lan. Trang thể thao hàng đầu Thái Lan, Siam Sport viết: “Tiền đạo nổi tiếng Nguyễn Công Phượng chuẩn bị gia hạn hợp đồng với CLB TPHCM trong vài ngày tới. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ này sẽ đáo hạn vào tháng 7.

CLB TPHCM đã mua lại hợp đồng của Công Phượng từ Sint-Truiden, Bỉ. Bản hợp đồng này chỉ có thời hạn đến tháng 7 nhưng chủ tịch của HAGL đã sẵn sàng cho tiền đạo 25 tuổi ở lại TPHCM đến hết mùa.

Siam cũng cho biết ở bản hợp đồng mới, Công Phượng sẽ tiếp tục được hưởng mức lương 120 triệu đồng mỗi tháng như khi còn khoác áo Sint-Truidense. Đây là một mức thu nhập cao hơn khá nhiều so với mặt bằng chung các cầu thủ thi đấu ở V-League. Điều này sẽ tiếp thêm động lực để chân sút sinh năm 1995 cố gắng hơn trong màu áo TP.HCM FC.

Việc người Thái quan tâm tới Công Phượng cho thấy họ vẫn đánh giá rất cao ‘Messi Việt Nam’. Trong thời gian qua, từng có nhiều đội bóng xứ chùa Vàng đặt vấn đề hỏi mượn Công Phượng từ HAGL, song điều này không được bầu Đức chấp thuận.

Bận đính hôn, Công Phượng dự kiến sẽ không ra sân trong trận gặp Hải Phòng
Do bận đính hôn, cầu thủ Nguyễn Công Phượng sẽ không cùng CLB TP Hồ Chí Minh ra sân trong trận đấu với Hải Phòng.
Công Phượng chuẩn bị lập gia đình với bạn gái có gia thế khủng
Theo một nguồn tin, tiền đạo Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi với người yêu trong ngày hôm nay 3/6.
Sau lứa Công Phượng, dàn sao trẻ nhà bầu Đức lại tung hoành ở giải quốc gia
HAGL đang gây ấn tượng mạnh ở vòng loại giải U19 quốc gia khi 2 đội bóng của họ tham dự đều thi đấu rất thành công và cùng sáng cửa lọt vào vòng chung kết.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X