Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái quan ngại trước tham vọng dự World Cup của ĐT Việt Nam

Thứ Ba 24/09/2019 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tham vọng giành vé dự World Cup của ĐT Việt Nam, người Thái đã tỏ ra rất lo ngại.

 

Sau khi biết được thông tin VFF quyết định lùi lịch thi đấu vòng 25 V-League sang ngày 19/10, báo chí Thái Lan tỏ ra lo lắng trước quyết tâm giành ngôi đầu bảng G để từng bước chinh phục mục tiêu World Cup của bóng đá Việt Nam.

Báo Thái quan ngại trước tham vọng dự World Cup của ĐT Việt Nam hình ảnh
Báo Thái lo lắng trước sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho vòng loại World Cup 2022

Trong bài viết có tiêu đề "Vì HLV Park hay V-League, điều gì quan trọng hơn?", tờ báo thể thao hàng đầu Thái Lan nói rằng: "HLV Park Hang Seo mong muốn một sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup. 

Một cuộc nói chuyện giữa BTC V-League và Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã được tổ chức nhằm thảo luận giải pháp tốt cho ĐTQG và đội U22 Việt Nam.

Vì thế lịch thi đấu vòng 25 sẽ được chuyển sang ngày 19/10 còn vòng 26 lùi xuống ngày 22 hoặc 23 tháng 10 để ĐT Việt Nam có thêm thời gian chuẩn bị. BTC V-League và VFF nhận định rằng đây là giai đoạn quan trọng của vòng loại World Cup 2022 với 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia vào tháng 10".

Trong bối cảnh bóng đá Việt Nam đã có nhiều tiến bộ trong thời gian gần đây, việc người Thái tỏ ra lo lắng khi lịch thi đấu V-League được thay đổi cũng là điều dễ hiểu. ĐT Thái Lan cũng có tham vọng giành quyền đi tiếp ở bảng G nên họ không hề mong muốn Việt Nam có được thành tích thi đấu tốt hơn tại Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Sút xà ngang, chống đẩy và muôn màu kiểu tập lạ của ĐT Việt Nam
Trong buổi tập đầu tiên ở đợt triệu tập tháng 9, các cầu thủ ĐT Việt Nam đã có khoảng thời gian rất vui vẻ với những bài tập lạ mắt.
ẢNH: Mạc Hồng Quân và Văn Toàn sẽ bắt cặp cùng nhau từ sân tập đến khi thi đấu?
Với việc được thầy Park thử nghiệm ở vị trí tiền đạo cắm, Mạc Hồng Quân được kỳ vọng sẽ bắt cặp với Văn Toàn để tạo ra những bài tấn công chất lượng cho ĐT...
Không phải Tuấn Anh, Xuân Trường khẳng định tham vọng đá cặp cùng… Đặng Văn Lâm
Tỏng buổi tập chiều nay 23/9 của ĐT Việt Nam, tiền vệ Xuân Trường là người ra trả lời phỏng vấn, và anh đã có những chia sẻ thú vị về các đồng đội của mình.
Danh sách triệu tập của ĐT Malaysia cho cuộc chiến với Việt Nam
Tên 25 cầu thủ đã được HLV Tan Cheng Hoe công bố trong bản danh sách tập trung lên tuyển Malaysia mới đây, nhằm chuẩn bị cho cuộc chiến với Việt Nam tại vòng...
ĐT Việt Nam nhận tin không vui từ tiền đạo Anh Đức
Theo đó chân sút kỳ cựu của Bình Dương gần như sẽ không thể ra sân ở trận gặp Malaysia tới đây vì chấn thương.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X