Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái nuối tiếc vì Văn Hậu không tới Thai League chơi bóng

Chủ Nhật 23/06/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xoay quanh thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu tới châu Âu chơi bóng, truyền thông Thái Lan đã tỏ ra tiếc nuối vì không có sự phục vụ của chàng hậu vệ tài năng gốc Thái Bình.

Sau khi giới truyền thông Việt Nam đăng tải thông tin liên quan tới việc hậu vệ chạy cánh trái quê Thái Bình, Đoàn Văn Hậu được đội bóng giàu truyền thống của Áo, Austria Wien chiêu mộ, nhiều tờ báo của Thái Lan đã tỏ ra nuối tiếc khi các CLB tại nước này không thể chiêu mộ ngôi sao người Việt Nam.

Báo Thái nuối tiếc vì Văn Hậu không tới Thai League chơi bóng hình ảnh
Báo Thái nuối tiếc vì Văn Hậu không tới Thai League chơi bóng

Sáng 23/6, tờ Siam Sport có bài viết: "Nhiều đội bóng của Thái Lan đau lòng vì thông tin từ Việt Nam". Theo đó, Siam Sport đánh giá Văn Hậu là một cầu thủ rất tài năng, có chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu quốc tế dù tuổi đời vẫn còn rất trẻ.

Văn Hậu được người Thái để mắt tới sau khi đã thi đấu cực kỳ nổi bật trong thắng lợi của CLB Hà Nội trước Bangkok United tại vòng sơ loại AFC Champions League 2019. Anh thi đấu dũng cảm trong phòng ngự đồng thời cũng tích cực tham gia tấn công. Chính điều này khiến anh lọt vào tầm ngắm của các đội bóng Thái Lan.

Thậm chí CLB giàu có Muangthong còn sẵn sàng chiêu mộ Văn Hậu về để thi đấu cùng người đàn anh Văn Lâm. Tuy nhiên điều này không được phía Hà Nội chấp nhận. Và khi Austria Wien để mắt tới, rất có thể Văn Hậu sẽ sang Áo chơi bóng bởi đây chính là đội bóng giàu truyền thống nhất lịch sử của Áo và cũng là bến đỗ danh tiếng mà những cầu thủ Việt Nam nói riêng, hay Đông Nam Á nói chung chưa từng có cơ hội được thi đấu.

Kết thúc mùa giải 2018/19, Austria Wien xếp thứ 4 tại giải vô địch quốc gia và có suất tham dự vòng sơ loại Europa League. Nếu khoác áo đội bóng này, Văn Hậu sẽ có cơ hội thi đấu tại cúp châu Âu mùa tới.

Tổng hợp những bàn thắng đẹp mắt của Đoàn Văn Hậu

Đoàn Văn Hậu nói gì về cơ hội sang châu Âu thi đấu?
Trước thông tin cho rằng CLB giàu truyền thống của Áo là Austria Wien đang muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này thì mới đây, chính...
Chủ tịch CLB Hà Nội lên tiếng về khả năng xuất ngoại của Văn Hậu
Sau thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu có thể sang châu Âu thi đấu, chủ tịch CLB Hà Nội ông Nguyễn Quốc Hội đã có phát ngôn chính thức về vấn đề này.
Thống kê: Đoàn Văn Hậu đã làm gì để khiến các CLB châu Âu để ý?
Là hậu vệ cánh trái số 1 của bóng đá Việt Nam, Đoàn Văn Hậu có những thành tích thi đấu vô cùng ấn tượng khiến các CLB châu Âu phải để mắt tới.
Góc nhìn: Đoàn Văn Hậu đủ sức chơi bóng ở trời Âu được không?
Những ngày qua, thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã xuất hiện dày đặc trên các mặt báo. Việc hậu vệ của Hà Nội được một đội bóng nổi tiếng quan tâm là một tin vui...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X