Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái sốc trước thông tin LĐBĐ Hàn Quốc để ý HLV Park Hang Seo

Thứ Hai 22/02/2021 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Thái Lan đã gọi việc LĐBĐ Hàn Quốc có kế hoạch ký hợp đồng trong tương lai với HLV Park Hang Seo là một "thông tin gây sốc".

Thông tin HLV Park Hang Seo có thể chia tay đội tuyển Việt Nam để về Hàn Quốc dẫn dắt đội bóng quê hương đã liên tục xuất hiện trên báo chí xứ Kim chi trong những ngày gần đây. 

Báo Thái nói về hợp đồng của HLV Park Hang Seo hình ảnh
Báo Thái bị sốc trước thông tin LĐBĐ Hàn Quốc để ý HLV Park Hang Seo.

Người Thái đã khá bất ngờ khi nắm bắt được thông tin này. Nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan Siam Sport dẫn lời người đại diện của thầy Park cho biết: "Có thể điều đó là thông tin gây sốc, nhưng đội tuyển Hàn Quốc tthực sự đang có kế hoạch dài hạn dành cho HLV Park Hang Seo.

Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) đã chính thức gửi lời đề nghị cho vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam, và muốn ông Park trở về nước nắm đội bóng quê hương. Giữa đôi bên đã có cuộc thảo luận, nhưng ông Park chưa nói rõ sẽ nhận lời hay từ chối".

Tờ báo Thái Lan còn để ý tới chi tiết thời điểm HLV Park Hang Seo hết hạn hợp đồng với VFF cũng trùng với thời điểm đương kim HLV Paulo Bento kết thúc hợp đồng dẫn dắt ĐTQG Hàn Quốc. Vì thế Siam Sport cũng đặt ra nghi vấn là thầy Park có thể sẽ chia tay ĐT Việt Nam. 

Trong thỏa thuận được ký kết cuối năm 2019, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam trong hai năm và hợp đồng này sẽ hết hạn vào ngày 31/1/2022. 

3 tháng trước khi hợp đồng kết thúc, HLV Park cùng VFF sẽ ngồi lại để bàn thảo về tương lai. Nếu hai bên đạt được đồng thuận, hợp đồng sẽ lập tức kéo dài thêm một năm với các điều khoản được giữ nguyên.

Chuyên gia muốn ĐT Việt Nam sớm được tiêm vaccine Covid-19Chuyên gia muốn ĐT Việt Nam sớm được tiêm vaccine Covid-19
Theo chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh, ĐT Việt Nam nên được ưu tiên tiêm vaccine chống Covid-19, do sẽ phải xuất ngoại thi đấu ở Vòng loại World Cup 2022.
Báo Indo hoan hỉ khi ĐT Việt Nam mất hai trụ cột ở Vòng loại World CupBáo Indo hoan hỉ khi ĐT Việt Nam mất hai trụ cột ở Vòng loại World Cup
Tờ Indosport mới đây đã nhắc tới hai sự vắng mặt quan trọng ở ĐT Việt Nam trước trận tái đấu Indonesia tại Vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á.
ĐT Việt Nam có thể đá vòng loại World Cup trong cái nắng trên 40 độĐT Việt Nam có thể đá vòng loại World Cup trong cái nắng trên 40 độ
Trong trường hợp xấu nhất, ĐT Việt Nam có thể sẽ phải thi đấu 3 trận còn lại tại vòng loại World Cup 2022 trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Lộ kế hoạch chi tiết của HLV Park Hang Seo cho vòng loại World CupLộ kế hoạch chi tiết của HLV Park Hang Seo cho vòng loại World Cup
Hướng tới mục tiêu vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo đã bắt đầu lên kế hoạch tỉ mỉ cho ĐTQG Việt Nam.
Đại diện VFF bất ngờ đề cập tới mức lương của thầy ParkĐại diện VFF bất ngờ đề cập tới mức lương của thầy Park
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, một lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã nhắc tới vấn đề tiền lương nếu tiếp tục gia hạn với HLV...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X