Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái nói gì về việc thầy trò HLV Park Hang Seo sang Pháp thi đấu?

Thứ Năm 08/10/2020 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Siam Sport mới đây đã có những lời nhận xét sau khi biết được thông tin HLV Park Hang Seo sẽ cùng đội tuyển U22 Việt Nam tham dự Toulon Cup tại Pháp vào cuối năm nay.
Báo Thái nói về chuyện U22 Việt Nam sang Pháp dự Toulon Cup hình ảnh
Báo Thái quan tâm tới chuyện U22 Việt Nam sang Pháp dự Toulon Cup

Sau khi thông tin đội tuyển U22 Việt Nam tham dự giải giao hữu quốc tế Toulon Cup tại Pháp vào cuối năm nay được báo chí Việt Nam đăng tải, tờ Siam Sport cũng đã có bài viết nhắc tới câu chuyện này.

Theo đó, tờ báo thể thao số 1 tại Thái Lan viết: “U22 Việt Nam sẽ tham dự Toulon Cup tại Pháp từ ngày 23/12/2020 đến ngày 7/1/2021. Họ sẽ tranh tài cùng các đội Nhật Bản, CHDC Congo, Bờ Biển Ngà, Morocco, Mexico, Anh và chủ nhà Pháp”.

Tờ Siam Sport cũng đánh giá rất cao giải đấu Toulon Cup khi nhận xét: “Các cựu danh thủ Alan Shearer (Anh), Rui Costa (Bồ Đào Nha), Juan Roman Riquelme (Argentina), Henry (Pháp), Emile Heskey (Anh)… từng tham dự giải đấu này qua các thời kỳ.

Năm 2017, đội bóng Đông Nam Á từng tham dự Toulon Cup là Indonesia, sau đó các cầu thủ trẻ của họ có cơ hội chuyển sang đầu quân cho các CLB tại châu Âu”.

Tờ báo tiếng Thái còn khẳng định thành phần của ĐT U22 Việt Nam dự giải này cũng là những cầu thủ sẽ tham dự SEA Games vào cuối năm 2021. Điều này cho thấy quyết tâm của Việt Nam trong việc bảo vệ tấm HCV SEA Games 30 từng giành được trên đất Philippines vào cuối năm 2019.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X