Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái nói gì về chiến thắng của U22 Việt Nam trước U22 Trung Quốc?

Thứ Hai 09/09/2019 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siam Sport đã dành sự ấn tượng khi nói về chiến thắng 2-0 vào tối qua 8/9 của U22 Việt Nam trước U22 Trung Quốc.

Trong trận đấu giao hữu tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, ĐT U22 Việt Nam đã có trận thắng 2-0 trước đội chủ nhà nhờ cú đúp bàn thắng được ghi bởi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Báo Thái nói gì về chiến thắng của U22 Việt Nam trước U22 Trung Quốc hình ảnh
Siam Sport bị ấn tượng bởi chiến thắng của U22 Việt Nam trước U22 Trung Quốc.

Dù bị đánh giá thấp hơn lại phải thi đấu trên sân khách nhưng các học trò của HLV Park Hang Seo không hề tỏ ra run sợ đối thủ. Họ thi đấu điềm tĩnh, mạch lạc và có những pha phối hợp có đường nét khiến U22 Trung Quốc hoàn toàn bối rối.

Chứng kiến trận thắng của thầy trò Park Hang Seo trước đối thủ mạnh hơn, tờ Siam Sport đã tỏ ra hết sức ấn tượng. Báo này viết: “HLV người Hàn Quốc Park Hang Seo tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc khi cùng U22 Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games đánh bại U22 Trung Quốc được dẫn dắt bởi huyền thoại Guus Hiddink”.

Chiến thắng vừa qua của U22 Việt Nam khiến báo giới Thái Lan không khỏi lo ngại cho mục tiêu bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games của Voi chiến vào tháng 11 tới. Bóng đá Thái Lan lúc này đang trên đà hồi sinh dưới thời HLV Nishino. Và nếu không nhanh chóng cải thiện năng lực thi đấu, họ hoàn toàn có thể thất bại trước U22 Việt Nam trong cuộc đua tới tấm HCV khu vực.

Trước đó, chia sẻ sau trận đấu, HLV Guus Hiddink cũng tỏ ra 'tâm phục, khẩu phục' khi bị thầy trò Park Hang Seo đánh bại. Vị HLV Hà Lan phát biểu: "Chúng tôi thua 2 bàn trong trận này. U22 Trung Quốc gây áp lực trong hiệp 2, song không tạo ra nhiều cơ hội để bẻ gãy thế phòng ngự của đối thủ.

Tôi hài lòng với thái độ của toàn đội. Họ rất nỗ lực trên sân tập, nhưng U22 Trung Quốc phải tiếp tục tập luyện chăm chỉ và sửa chữa lỗi lầm. Họ có thể thắng 4, 5 bàn trước đối thủ yếu, nhưng được thi đấu với đối thủ mạnh luôn là điều tốt hơn cả".

Video: U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc (Giao hữu quốc tế)

Nguyễn Tiến Linh: Niềm tin mới của thầy Park
Ghi cú đúp bàn thắng trong trận U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc, Nguyễn Tiến Linh đã cho thấy mình chính là niềm hy vọng số 1 của thầy Park ở thời điểm hiện...
Dư âm U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc: Giá trị đằng sau một chiến thắng
Tối ngày 8/9, ĐT U22 Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để hạ knock-out người Trung Quốc với tỷ số 2-0. Và có lẽ thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có được nhiều...
Fox Sports Asia ấn tượng với chiến thắng của U22 Việt Nam
Trang Fox Sports Asia đã có những đánh giá của mình về trận thắng không mấy khó nhọc của U22 Việt Nam trước Trung Quốc.
BLV Quang Huy ngả mũ trước chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo
Trực tiếp tham gia bình luận về chiến thắng của U22 Việt Nam trước U22 Trung Quốc, BLV Quang Huy đã có những lời ngợi khen cho thầy trò HLV Park Hang Seo.
Đội nhà thua U22 Việt Nam, báo chí Trung Quốc ngán ngẩm
Báo chí Trung Quốc cay đắng cho rằng ngay cả ĐT Trung Quốc cũng sẽ thua ĐT Việt Nam nếu hai đội gặp nhau.
Báo Hàn Quốc: U22 Việt Nam tỏ ra vượt trội U22 Trung Quốc
U22 Việt Nam đã đánh bại U22 Trung Quốc ngay trên sân đối phương nhờ cú đúp của Nguyễn Tiến Linh. Vậy là, HLV Park Hang Seo đã đánh bại cố nhân Guus Hiddink...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X