Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái nói gì sau trận thua cay đắng của đội nhà trước Việt Nam?

Thứ Tư 05/06/2019 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các tờ báo thể thao lớn của Thái Lan đều tỏ ra thất vọng khi thầy trò HLV Sirisak bại trận trước Việt Nam.

 

Như vậy là nỗ lực hạ nhục ĐT Việt Nam của người Thái đã không thể trở thành hiện thực khi mà ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo không còn là một đội bóng dễ bị bắt nạt.

Dù phải thừa nhận người Thái gặp vận đen ở trận này khi có hai cơ hội ngon ăn không tận dụng nhưng chiến thắng chỉ dành cho đội bóng xứng đáng nhất. Và đó chính là các cầu thủ Việt Nam.

Anh Duc mot lan nua lai vao vai nguoi hung o tran Viet Nam 1-0 Thai Lan
Báo Thái thất vọng khi đội nhà bị Việt Nam đánh bại

Chứng kiến đội nhà gục ngã trước thầy trò HLV Park Hang Seo, tờ Siam Sports giật tít: “Cú sốc lớn với đất nước! Thái Lan đã bị Việt Nam hạ gục ở King’s Cup 2019”. Tờ này bình luận: “Toàn bộ cổ động viên tại Buriram đã chết lặng khi tiền đạo Nguyễn Anh Đức ghi bàn phút 90+3. Bóng lập bập trên đầu Kawin rồi lạnh lùng vào lưới”.

Tờ Goal Thái Lan cũng rất vọng khi đội nhà thua Việt Nam ở phút cuối cùng. “Sau tình huống phạt góc, Anh Đức giúp đội Việt Nam ghi bàn thắng quý giá. Đội bóng của chúng ta chấp nhận thua 0-1 và chia tay trận chung kết King’s Cup. Sau 11 năm, chúng ta mới thua Việt Nam ở cấp độ đội tuyển”, tờ này viết.

Ở trận này, người Thái không có sự góp mặt của hai cầu thủ chủ chốt là tiền vệ Chanathip Songkrasin và chân sút Teerasil Dangda khi cả hai đều gặp chấn thương. Điều này ngay lập tức đã khiến lối chơi của ĐT Thái Lan gặp vấn đề. 

Nhưng dù gì đi chăng nữa, người Thái đã bại trận trước Việt Nam. Và họ chắc chắn sẽ phải có những sự thay đổi nếu không muốn bị bóng đá Việt Nam bỏ lại một khoảng cách khá xa trong tương lai.

Video: Việt Nam 1-0 Thái Lan (Kings Cup 2019)

HLV Park Hang Seo: Tôi xin cảm ơn nỗ lực tuyệt vời của các cầu thủ Việt Nam
Chia sẻ sau chiến thắng nghẹt thở trước người Thái, HLV Park Hang Seo đã dành lời khen cho các học trò.
HLV Thái Lan: Giờ thì ĐT Việt Nam là số một Đông Nam Á
HLV Sirisak Yodyardthai sau trận thua đã thừa nhận ĐT Việt Nam thời điểm hiện tại đang là đội bóng đứng đầu ở khu vực Đông Nam Á.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X