Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái nói gì sau chiến thắng đầu tay của Kiatisuk cùng HAGL?

Thứ Tư 06/01/2021 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông xứ chùa Vàng đã có những đánh giá sau khi HLV Kiatisuk cùng HAGL vượt qua đối thủ Khánh Hòa trong trận đấu diễn ra vào chiều 5/1 vừa qua.

CLB HAGL khép lại giải đấu giao hữu Thiên Long Cup với chiến thắng 2-1 trước Khánh Hòa. Đây là trận đấu mà đội bóng phố núi Pleiku là những người phải nhận bàn thua trước, song sau đó họ đã lật ngược tình thế sau những tình huống tấn công khá đẹp mắt.

Báo Thái nói gì sau chiến thắng đầu tay của Kiatisuk cùng HAGL hình ảnh
Truyền thông Thái Lan đã dành nhiều lời khen sau khi HLV Kiatisuk có được chiến thắng đầu tiên cùng HAGL

Và sau chiến thắng đầu tay của HLV Kiatisuk với HAGL ở lần trở lại này, báo chí Thái Lan cũng đã đăng tải thông tin về trận đấu này. Trong đó, tờ Siam Sport đã bày tỏ sự ấn tượng với thắng lợi của HAGL: “HLV Kiatisak đã cùng với đội bóng mới giành được thắng lợi đầu tiên. Chiến thắng này giúp CLB HAGL nâng cao niềm tin với người hâm mộ trước khi V-League chính thức khởi tranh.

HAGL là đội bóng chơi lấn lướt nhưng họ đã phung phí cơ hội và để đối thủ dẫn trước. Tuy nhiên khi bước sang hiệp 2, những nhân tố quan trọng nhất được tung vào sân là Tuấn Anh và Công Phượng đã mang về chiến thắng cho Zico”.

Trong khi đó, tờ Matichon lại đánh giá cao về những thay đổi nhân sự của HLV Kiatisuk. Trang này nhận xét: "HAGL chơi lấn lướt ở trận đấu này nhưng lại phung phí cơ hội và để đối thủ dẫn trước. Sau bàn thua, họ cũng cố gắng thực hiện nhiều đợt tấn công nhưng không thể đưa trận đấu trở lại thế cân bằng trong hiệp 1.

Sau đó HLV Kiatisuk quyết định tung Công Phượng và Tuấn Anh vào sân ở hiệp 2. Và đó là quyết định chuẩn xác. Những cầu thủ trụ cột này đã dẫn dắt lối chơi và góp công giúp "Zico Thái" có được chiến thắng đầu tiên cùng HAGL".

Sau khi kết thúc giải giao hữu tại Bình Dương, HAGL sẽ trở lại Pleiku để tiếp tục chuẩn bị cho mùa giải mới. Và trong quãng thời gian ngắn ngủi này, nhà cầm quân người Thái sẽ phải làm rất nhiều việc để có thể giúp HAGL khởi đầu thành công khi đến làm khách trên sân Sài Gòn ở vòng đấu đầu tiên V-League 2021.

Tổng hợp: HAGL 2-1 Khánh Hòa (Cúp Thiên Long 2020)

video

HLV Kiatisuk được đón chào nồng nhiệt trong ngày trở về PleikuHLV Kiatisuk được đón chào nồng nhiệt trong ngày trở về Pleiku
Vào chiều nay 6/1, HLV Kiatisuk đã trở về phố núi cùng các cầu thủ HAGL. Và ông đã nhận được sự chào đón nồng hậu của NHM bóng đá ở đây.
CĐV Thái Lan chê HAGL của Kiatisuk đá như đội bóng Thai League 3CĐV Thái Lan chê HAGL của Kiatisuk đá như đội bóng Thai League 3
Chứng kiến trận đấu giữa HAGL và Khánh Hòa vào chiều qua 5/1, nhiều CĐV Thái Lan đã thẳng thừng chê màn trình diễn của các học trò HLV Kiatisuk.
Kiatisuk chỉ ra từng điểm mạnh, điểm yếu của HAGL sau chiến thắng đầu tiênKiatisuk chỉ ra từng điểm mạnh, điểm yếu của HAGL sau chiến thắng đầu tiên
HLV Kiatisuk không ngần ngại phân tích từng điểm mạnh, điểm yếu của HAGL sau 2 trận đấu đầu tiên kể từ khi nắm quyền.
HAGL bổ sung nhân sự ở hai vị tấn công và phòng ngựHAGL bổ sung nhân sự ở hai vị tấn công và phòng ngự
Theo thông tin mới nhất, CLB HAGL đã ký hợp đồng với hai cầu thủ là ngoại binh nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương và hậu vệ Phan Đức Lễ.
Hai đội hình trong mơ mà HLV Kiatisuk có thể sử dụng ở HAGLHai đội hình trong mơ mà HLV Kiatisuk có thể sử dụng ở HAGL
CLB HAGL đang cho thấy quyết tâm của mình ở mùa giải 2021 với sự hoạt động rất tích cực trên TTCN. Và đâu sẽ là đội hình trong mơ của Gỗ ở mùa giải 2021?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X