Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái nói gì khi người Việt chê bản quyền vòng loại World Cup 2022 quá đắt?

Thứ Sáu 16/08/2019 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc các nhà đài Việt Nam đang chê bản quyền vòng loại World Cup 2022 quá đắt, tờ SMM Sport đã có bài viết nói về chuyện này.

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức khởi tranh. Tuy nhiên tới thời điểm này, các nhà đài tại Việt Nam vẫn chưa thể đàm phán thành công bản quyền trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam sắp tới.

Báo Thái nói gì khi người Việt chê bản quyền vòng loại World Cup 2022  hình ảnh
Người Thái chê nhà đài Việt Nam mặc cả bản quyền World Cup 2022

Được biết phía đơn vị sở hữu bản quyền trận đấu này đã hét giá 7 tỷ đồng cho đối tác Việt Nam. Và chưa bên nào tỏ ra sẵn sàng chi ra số tiền lớn như vậy cho một trận đấu bởi khả năng hoàn vốn là rất thấp.

Trước việc người Việt chần chừ mua bản quyền trận đấu trên, tờ SMM Sport vừa đăng tải bài báo có tựa đề "Người Việt kêu gào, chê bản quyền truyền hình quá đắt và có nguy cơ không được xem trực tiếp".

Trong bài viết của mình, SMM Sport mô tả: "Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể không được xem trực tiếp trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 vì phí bản quyền quá đắt. Các nhà đài Việt Nam đang không chấp nhận mức giá này. Mặc dù vậy, những cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra".

Có thể nói việc đàm phán mua bản quyền vòng loại World Cup 2022 khá phức tạp. Bên cạnh những trận đấu sân nhà thì các nhà đài tại Việt Nam sẽ phải đàm phán với các bên đang sở hữu bản quyền phát sóng 4 trận đấu của thầy trò Park Hang Seo trên sân khách (gồm trận gặp Thái Lan ngày 5/9, gặp Indonesia ngày 15/10, gặp Malaysia ngày 31/3/2020 và UAE ngày 9/6/2020). 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X