Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái nói gì khi HLV Kiatisuk thể hiện lòng trung thành với HAGL?

Thứ Hai 09/08/2021 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Siam Sport của Thái Lan mới đây đã đưa ra bình luận sau tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với CLB HAGL của HLV Kiatisuk.

Với việc giải V-League 2021 bị hoãn sang tháng 2 năm sau, HLV Kiatisuk mới đây đã xin phép rời CLB HAGL để trở về Thái Lan nghỉ phép. Và trước khi chia tay đội bóng phố núi, "Zico Thái" đã lên tiếng cho biết mình sẽ không phá bỏ hợp đồng giữa chừng với bầu Đức, ngay cả khi có nhận được lời mời của LĐBĐ Thái Lan.

Điều này nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông Thái Lan. Tờ Siam Sport trích lời Kiatisuk cho biết: "Chúc tất cả các thành viên của CLB và gia đình sức khỏe, hẹn gặp lại vào năm sau".

Báo Thái nói về quyết định ở lại HAGL của Kiatisuk
Báo Thái nói về quyết định ở lại HAGL của Kiatisuk

Trước đó, truyền thông và người hâm mộ bóng đá Thái Lan đã từng khấp khởi hy vọng khi bầu Đức "bật đèn xanh" cho Kiatisuk trở lại nắm đội tuyển Thái Lan. Song tuyên bố trên đã dập tắt mọi hi vọng mới được nhen nhóm đó.

Theo đánh giá của Siam Sport thì HLV Kiatisuk muốn giữ chữ tín cũng như không muốn đánh mất tình cảm của NHM HAGL. Tờ Siam Sport bình luận: "Zico đã xác nhận chuyện anh ấy vẫn sẽ điều hành CLB HAGL cho đến khi hết hợp đồng. Zico bày tỏ rằng việc gắn bó với đội bóng này có ý nghĩa rất lớn với bản thân anh ấy".

Tờ báo Thái Lan cũng tin rằng ngoài chuyện tôn trọng hợp đồng với bầu Đức, thì việc HLV Kiatisuk hiện không mặn mà dẫn dắt đội tuyển Thái Lan còn xuất phát từ mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa nhà cầm quân này với vị Chủ tịch đương nhiệm LĐBĐ Thái Lan (FAT), Somyot Poompunmuang.

Ông Somyot cũng chính là người đã gián tiếp gây sức ép khiến 'Zico Thái' phải chia tay "Voi chiến" sau thất bại ở chiến dịch Vòng loại thứ 3 của World Cup 2018. Do đó sẽ không dễ để FAT có thể mời Kiatisuk trở lại ghế nóng của tuyển Thái Lan.

HLV Kiatisuk chia sẻ trải nghiệm ăn mỳ tại sân bay Nội BàiHLV Kiatisuk chia sẻ trải nghiệm ăn mỳ tại sân bay Nội Bài
HLV Kiatisuk Senamuang đã chia sẻ về cuộc hành trình đáng nhớ để trở về Thái Lan trong thời điểm dịch covid-19 đang diễn biến phức tạp.
HLV Kiatisuk Senamuang: Hẹn gặp lại năm sauHLV Kiatisuk Senamuang: Hẹn gặp lại năm sau
HLV Kiatisuk Senamuang đã gửi lời tạm biệt và “hẹn gặp lại năm sau” khi rời HAGL để trở về Thái Lan.
Bầu Đức sẵn sàng ‘nói chuyện’ với LĐBĐ Thái Lan về HLV KiatisukBầu Đức sẵn sàng ‘nói chuyện’ với LĐBĐ Thái Lan về HLV Kiatisuk
Mới đây, HLV Kiatisuk đã xin về Thái Lan để thăm gia đình trong bối cảnh V-League hoãn, và điều này khiến giới truyền thông đồn đoán LĐBĐ Thái Lan sẽ tranh thủ...
HLV Kiatisuk khoe ảnh gái rượu xinh đẹp nhân dịp sinh nhậtHLV Kiatisuk khoe ảnh gái rượu xinh đẹp nhân dịp sinh nhật
Vị thuyền trưởng HAGL, Kiatisuk Senamuang vừa đăng lên trang facebook cá nhân những bức hình chụp cùng con gái cả cùng lời chúc mừng sinh nhật.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X