Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái nói gì khi Công Phượng tới Bỉ chơi bóng?

Thứ Bảy 06/07/2019 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Thái Lan tỏ ra khá quan tâm tới sự kiện tiền đạo ĐT Việt Nam, Nguyễn Công Phượng gia nhập CLB Sint- Truidense của Bỉ.

Công Phượng chính thức ra mắt đội bóng Bỉ, Sint- Truidense sau buổi lễ ký hợp đồng sáng 5/7. Anh sẽ sang Bỉ thi đấu 1 năm theo dạng cho mượn từ CLB HAGL và được hưởng mức lương được cho vào khoảng 10 nghìn USD.

Sự kiện Công Phượng sang Bỉ không chỉ là chủ đề nóng tại Việt Nam mà tại Thái Lan, báo giới nước này cũng khá quan tâm tới tin tức bóng đá Việt Nam.

Báo Thái nói gì khi Công Phượng tới Bỉ chơi bóng hình ảnh
Báo Thái đưa tin đưa tin về thương vụ Nguyễn Công Phượng gia nhập CLB Sint-Truidense

Trên trang SMM Sports của Thái Lan, cây bút BigGy viết: "Ngôi sao tấn công của ĐT Việt Nam, Nguyễn Công Phượng đã ký kết hợp đồng với CLB Sint-Truidense của Bỉ và mở ra một con đường "chinh phạt" châu Âu cho cá nhân anh nói riêng và các cầu thủ Việt Nam nói chung.

Sau khi chia tay Incheon United - đội bóng đang chơi tại K-League, Công Phượng đã tìm được bến đỗ lý tưởng ở châu Âu. CLB Sint-Truidense sẽ là nơi anh đầu quân ở mùa giải 2019/20 sắp tới. Anh chuyển sang CLB lâu đời của Bỉ theo dạng cho mượn 1 năm".

Trong khi đó tờ Goal phiên bản tiếng Thái Lan cũng đưa tin Công Phượng gia nhập Sint-Truidense dưới dạng cho mượn từ HAGL. Tờ báo này cũng cho biết đây là trường hợp sang châu Âu thi đấu lần thứ hai của bóng đá Việt Nam sau phi vụ sang Bồ Đào Nha cách đây hơn 10 năm của Lê Công Vinh.

Tuy nhiên Goal Thái đánh giá sẽ không dễ để Công Phượng gặt hái được thành công ở đội bóng mới khi mà anh sẽ phải cạnh tranh vị trí thi đấu với những đồng đội mới. Bên cạnh đó việc thất bại ở Incheon cũng là lý do khiến Goal Thái Lan không đánh giá cao cơ hội ra sân của tiền đạo HAGL ở Bỉ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X