Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái nhầm lẫn tai hại mức lương của Lee Nguyễn

Thứ Bảy 22/02/2020 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do sự sơ xuất trong dịch thuật mà tờ Siam Sports của Thái Lan đã hiểu lầm về mức lương mà tiền vệ Lee Nguyễn sẽ được nhận nếu chuyển tới CLB TP.HCM.
Báo Thái nhầm lẫn tai hại mức lương của Lee Nguyễn  hình ảnh
Báo Thái nhầm lẫn tai hại mức lương của Lee Nguyễn

Sau khi biết được thông tin CLB TP.HCM muốn chiêu mộ tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn từ CLB Inter Miami ở giải vô địch Nhà nghề Mỹ (MLS), Siam Sport dẫn lại thông tin này trong ngày 21/2 và tỏ ra rất ngạc nhiên với khoản tiền mà đội chủ sân Thống Nhất bỏ ra cho một tháng lương của Lee Nguyễn.

Siam Sport giật tít: “Ai là cầu thủ mà một đội bóng dám bỏ ra 14 triệu baht/tháng (khoảng hơn 10 tỷ đồng) để trả lương?”, để bàn về vụ chuyển nhượng đang được đàm phán giữa CLB TPHCM với Lee Nguyễn.

Theo tờ báo của Thái, TP.HCM FC đã rất 'chịu chơi' khi bỏ ra 14 triệu baht Thái (tương đương gần 450.000 USD) để trả lương hàng tháng cho một cầu thủ đã 33 tuổi. Trên thực tế thì 450 nghìn đô là khoản tiền mà đội bóng Sài thành dự kiến sẽ chi cho Lee Nguyễn trong cả mùa giải. Và rõ ràng sự nhầm lẫn của Siam Sports đã đẩy giá trị thương vụ này tăng vọt.

Nếu nhận 450.000 USD/tháng thì một mùa giải, Lee Nguyễn được CLB TP.HCM trả hơn 4,5 triệu USD - một mức lương trong mơ ngay cả với các cầu thủ thi đấu ở giải MLS, chứ chưa nói tới tại V-League. 

Góc nhìn: CLB TP.HCM được gì từ thương vụ Lee Nguyễn?
Thương vụ triệu đô Lee Nguyễn tới CLB TP.HCM có thể sẽ xảy ra trong nay mai. Và liệu đội bóng Sài thành đang chờ đợi điều gì ở thương vụ bạc tỷ này?

Sở dĩ tờ báo uy tín của Thái Lan quan tâm tới Lee Nguyễn bởi cựu tuyển thủ Mỹ từng chơi bóng tại châu Âu cho PSV Einhoven, Ranger cũng như đã có 9 năm tạo dựng tên tuổi ở MLS. 

Trong sự nghiệp của mình, Lee Nguyễn từng ghi được 54 bàn thắng sau 228 lần ra sân tại Mỹ. Điều đó cũng giúp anh trở thành 1 trong 20 cầu thủ hay nhất trong lịch sử giải Nhà nghề Mỹ khi đã sở hữu trên 50 bàn thắng và 50 pha kiến tạo thành bàn ở giải đấu này.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X