Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái ngạc nhiên khi HLV Park Hang Seo không sử dụng Văn Quyết

Chủ Nhật 03/11/2019 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Thái Lan đã tỏ ra bất ngờ khi HLV Park Hang Seo không trọng dụng Văn Quyết ở ĐT Việt Nam, dù cầu thủ này đang có phong độ rất cao.

 

Chứng kiến việc tiền đạo Văn Quyết tiếp tục vắng mặt trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam dù hiện tại anh đang có phong độ thi đấu rất cao ở CLB Hà Nội, tờ báo Siamsport của Thái Lan đã có bài viết với nhan đề: "Thật kỳ lạ: Ngôi sao 28 tuổi, cầu thủ xuất sắc nhất V.League lại không được gọi lên ĐTQG Việt Nam". 

Báo Thái ngạc nhiên khi HLV Park Hang Seo không sử dụng Văn Quyết hình ảnh
HLV Park Hang Seo tiếp tục gạt Văn Quyết khỏi danh sách ĐT Việt Nam.

Theo tờ báo tại xứ sở Chùa Vàng, việc Văn Quyết bị loại là quyết định khó hiểu của HLV Park Hang Seo. Tờ báo nay viết: "Văn Quyết liên tục bị bỏ qua ở ĐTQG dưới kỷ nguyên của HLV Park Hang Seo. Sau chức vô địch AFF Cup đến bây giờ, Văn Quyết không có cơ hội để phục vụ ĐTQG tại Asian Cup và bây giờ là vòng loại World Cup. Đó đều là những trận đấu thuộc hệ thống của FIFA.

Trước đây, HLV Park Hang Seo khi được phỏng vấn về việc lựa chọn danh sách thi đấu ở Asian Cup đã giải thích rằng ông muốn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Về phần Nguyễn Văn Quyết, cầu thủ này vừa trải qua một mùa giải cực kỳ xuất sắc trong màu áo Hà Nội FC ở tất cả mọi đấu trường. Anh chính là thủ quân dẫn dắt đội bóng bảo vệ chức vô địch V.League và còn trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. 

Văn Quyết cũng chính là trụ cột rất quan trọng giúp Hà Nội vào tới chung kết liên khu vực ở AFC Cup. Nguyễn Văn Quyết từng nói rằng anh sẽ cố gắng làm tốt nhất với hy vọng được trở lại ĐTQG. Thế nhưng cuối cùng, anh lại phải nếm trải cảm giác thất vọng vì bị gạch tên", tờ báo Thái Lan viết.

Theo lịch thi đấu, ĐT Thái Lan sẽ chạm trán Việt Nam tại Mỹ Đình vào ngày 19/11 tới. Đây là trận đấu có tính chất đặc biệt quan trọng với hai đội bởi đội thua sẽ không có nhiều cơ hội đi tiếp. 

Hoàng Thịnh: “Tôi muốn đánh bại Chanathip và cả ĐT Thái Lan”
Trong buổi tập chiều ngày 2/11, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã có những chia sẻ rất đáng chú ý về tình hình của toàn đội.
HLV Lê Thụy Hải cảnh báo ĐT Việt Nam trước màn tái đấu Thái Lan
Trước cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Thái Lan vào tối 19/11 tới, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải lo ngại đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ gặp nhiều khó khăn...
HLV Thái Lan khẳng định không quan tâm đến chiến thuật khi tái đấu ĐT Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông xứ chùa Vàng, HLV Akira Nishino khẳng định sẽ chỉ tập trung bồi dưỡng thể lực cho cầu thủ ở những buổi tập đầu tiên trong đợt...
Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs Thái Lan

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X