Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái muốn U23 Thái Lan học theo tinh thần của U23 Việt Nam

Thứ Ba 16/01/2018 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Siam Sports mới đây đã có bài viết cho biết thầy trò HLV Jankovic cần học theo tinh thần thi đấu của U23 Việt Nam trước khi bước vào trận đấu cuối với Palestine.

 

Sau hai trận toàn thua, ĐT U23 Thái Lan đã trở thành đội bóng đầu tiên bị loại. Thất bại ê chề này đã đánh mạnh vào tham vọng của người Thái ở sân chơi châu lục. Lúc này trận đấu còn lại gặp U23 Palestine với họ chỉ còn ý nghĩa thủ tục, song một chiến thắng cũng rất quan trọng, không chỉ giúp người Thái lấy lại thể diện đội bóng số 1 Đông Nam Á mà còn là điều kiện để họ có một thứ hạng tốt để tránh nằm ở nhóm hạt giống cuối nếu tham dự VCK châu Á năm 2020.

Bao Thai muon U23 Thai Lan hoc theo tinh than cua U23 Viet Nam hinh anh
Báo Thái muốn U23 Thái Lan học theo tinh thần của U23 Việt Nam

Chính vì vậy, giới truyền thông Thái Lan vẫn kỳ vọng đội nhà sẽ thi đấu một trận bùng nổ để tri ân người hâm mộ. Tờ báo hàng đầu xứ chùa Vàng, Siam Sports kỳ vọng: "U23 Thái Lan đã bị loại sau khi thất bại trước Triều Tiên và Nhật Bản. Đội tuyển sẽ có trận đấu cuối cùng với U23 Palestine trước khi về nước vào lúc 15h00 chiều nay. Tuy nhiên HLV Jankovic và các học trò phải làm điều gì đó.

Thái Lan cần nhìn vào những gì Việt Nam và Malaysia đã làm được. U23 Việt Nam tạo địa chấn khi đánh bại U23 Australia, trong khi U23 Malaysia có điểm số trước Jordan. Vì thế U23 Thái Lan cần giành được 3 điểm trước Palestine nếu không họ sẽ phải đối mặt với vô vàn áp lực".

Lúc này, HLV Jankovic cũng đang đối diện với 'trát' sa thải. Do đó, 3 điểm sẽ là giải pháp cứu cánh cho nhà cầm quân này, tuy nhiên đối thủ sắp tới của ông và các học trò cũng không hề dễ dàng khi U23 Palestine đã cầm hòa Triều Tiên. Chỉ cần thắng đậm Thái Lan, trong khi Triều Tiên thua Nhật Bản, họ sẽ là cái tên còn lại ở bảng đấu này giành vé vào tứ kết. Đây thực sự là một thành công cho đội bóng mới lần đầu tiên tham dự giải đấu này.

Nhận định dự đoán kết quả đội hình ra sân trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Syria hôm nay
U23 Việt Nam đang nắm quyền tự quyết trong tay, chỉ cần 1 chiến thắng chắc chắn sẽ có vé vào tứ kết
Trực tiếp bóng đá hôm nay U23 Việt Nam vs U23 Syria 18h30 17/1
Link xem trực tiếp diễn biến tình huống lượt cuối bảng D U23 Châu Á U23 Việt Nam vs U23 Syria
U23 Syria: Đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam mạnh, yếu thế nào?
U23 Việt Nam vừa đánh bại U23 Australia để mở rộng cánh cửa vào tứ kết. Tuy nhiên, ở trận đấu kế tiếp, thầy trò Park Hang Seo sẽ không hề dễ dàng có điểm khi...


T.L (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X