Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái muốn ông Nishino học hỏi HLV Park Hang Seo

Chủ Nhật 29/09/2019 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Fox Sports Thái Lan mới đây đã có bài viết cho rằng bóng đá Thái Lan và HLV Nishino cần học theo cách làm của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam.

 

 

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Akira Nishino đã lên tiếng khẳng định sẽ không triệu tập cầu thủ quá 22 tuổi vào đội hình ĐT U22 Thái Lan chuẩn bị cho SEA Games 30. Lý do được đưa ra là việc nhà cầm quân Nhật Bản muốn xây dựng cho bóng đá Thái Lan một lứa cầu thủ trẻ tài năng, đủ khả năng đánh bại những đối thủ mạnh ở VCK U23 châu Á vào đầu năm sau.

Báo Thái muốn ông Nishino học hỏi HLV Park Hang Seo hình ảnh
Báo Thái muốn HLV Nishino học tập cách làm của HLV Park Hang Seo

Đồng tình với quan điểm này, truyền thông Thái Lan cho rằng bóng đá nước này cùng HLV Akira Nishino cần học tập cách làm của HLV Park Hang Seo, đó là xây dựng đội tuyển ngay từ lứa trẻ.

Trên trang Fox Sports phiên bản tiếng Thái Lan, cây viết thể thao Sitthiporn Longwichian nhận xét: "U23 Thái Lan không cần lo lắng về kết quả bốc thăm U23 châu Á, bởi đó là thứ chúng ta không kiểm soát được. Mọi đội bóng dự vòng chung kết đều có chất lượng rất tốt. 

Nhắc đến lứa U23, hãy nhớ rằng họ chính là tương lai của tuyển Thái Lan. Hãy làm giống như HLV Park Hang Seo, ông từng giúp U23 Việt Nam giành ngôi á quân châu lục trước khi lứa cầu thủ này trở thành trụ cột đưa họ lên tầm 'bá chủ' Đông Nam Á, lọt vào tứ kết châu Á đầu năm nay.

Nếu U22 Thái Lan giành huy chương vàng SEA Games, điều đó sẽ tạo ra sự tự tin cho cầu thủ trước giải U23 châu Á, đồng thời lấy lại niềm tin từ CĐV. Hãy chờ 'tuyển Thái Lan thu nhỏ' gặt hái thành công."

Tại VCK U23 châu Á 2020, ĐT U23 Thái Lan nằm ở bảng A cùng Iraq, Úc và Bahrain. Đây được đánh giá là một bảng đấu không dễ để thầy trò HLV Nishino có vé đi tiếp.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X