Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái muốn đội nhà chạm trán Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Thứ Tư 17/07/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày xác định được đối thủ tại vòng loại World Cup 2022, giới truyền thông Thái Lan đều kỳ vọng đội nhà sẽ chạm trán ĐT Việt Nam ở sân chơi này.
TRỰC TIẾP Bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á (16h00 ngày 17/7)
Trực tiếp Bốc thăm vòng loại world cup 2022 khu vực châu Á: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật kết quả bóng đá kèm link xem Lễ bốc thăm vòng loại World...

Vào lúc 16h00 chiều ngày mai 17/7, lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra tại Malaysia. Ở giải lần này, đội tuyển Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 2 và hoàn toàn có khả năng nằm cùng bảng với ĐT Thái Lan đang ở nhóm 3.

Người Thái rất muốn đối đầu ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 202 hình ảnh
Người Thái rất muốn đối đầu ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Trước lễ bốc thăm, trang Fox Sports phiên bản Thái Lan đã kỳ vọng đội nhà gặp gỡ Việt Nam tại vòng loại World Cup giống như 4 năm trước. Ở thời điểm đó, Thái Lan cũng ở nhóm 3 gặp Việt Nam ở nhóm 2 và thầy trò Kiatisak khi đó đã có hai trận toàn thắng ở cả lượt đi và về.

Báo Thái cho rằng việc gặp Việt Nam sẽ dễ hơn là khi phải đối đầu với những đối thủ lớn như Iraq, Syria hay Uzbekistan tại nhóm 2. Fox Sports nhận định bầy "Voi chiến" hoàn toàn đủ chất lượng để vượt qua những đội bóng như Jordan và Việt Nam.

Theo truyền thông xứ sở chùa vàng, bảng đấu "mềm" nhất là Thái Lan được gặp các đội tuyển UAE, Việt Nam, Myanmar và Singapore. Trong nhóm này, Thái Lan chỉ e ngại UAE nhưng "Voi chiến" đã có cơ hội chạm trán với chủ nhà UAE tại Asian Cup 2019, nơi hai đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1.

Ngược lại, bảng tử thần đối theo quan điểm của người Thái là khi phải chạm trán với Iran, Iraq, Malaysia và Indonesia. Việc hai đội tuyển Malaysia và Indonesia nằm ở hai nhóm hạt giống cuối khiến không chỉ Thái Lan mà cả Việt Nam lẫn nhiều đội tuyển đều e ngại bởi đây đều được xem là đối thủ mạnh nhất ở hai nhóm 4 và 5.

Những kịch bản và điều kiện để ĐT Việt Nam vượt qua vòng loại World Cup 2022
Ngày mai 17/7, LĐBĐ châu Á (AFC) sẽ tiến hành bốc thăm xác định các bảng đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Và ở nhóm hạt giống số 2, ĐT Việt Nam...
Mơ xa ở vòng loại World Cup 2022, ĐT Trung Quốc nhập tịch ồ ạt cầu thủ
LĐBĐ Trung Quốc vừa cho nhập tịch rất nhiều ngoại binh với tham vọng sẽ có vé tới Qatar dự VCK World Cup sau 3 năm nữa.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X