Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái "mừng ra mặt" khi Việt Nam tổn thất nhân sự trước trận gặp Malaysia

Thứ Tư 04/03/2020 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi biết được thông tin ĐT Việt Nam khủng hoảng hàng thủ trước thềm vòng loại World Cup 2022, tờ nhật báo Siam Sports của Thái Lan hết sức hả hê.

Với việc Duy Mạnh gặp chấn thương nặng trong trận tranh Siêu cúp QG và có thể phải nghỉ thi đấu ít nhất nửa năm, điều này đặt ra một thách thức lớn với HLV Park Hang Seo trong bối cảnh chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa, tuyển Việt Nam sẽ tập trung để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân trên SVĐ Bukit Jalil của Malaysia.

Báo Thái mừng ra mặt khi ĐT Việt Nam tổn thất nhân sự  hình ảnh
Báo Thái mừng ra mặt khi ĐT Việt Nam tổn thất nhân sự trước trận gặp Malaysia.

Ngoài sự vắng mặt của Duy Mạnh, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Trọng Hoàng và Đình Trọng ở trận làm khách của Malaysia vì thẻ phạt. Thêm vào đó một loạt trụ cột khác là Huy Hùng, Minh Tuấn, Xuân Trường và Xuân Mạnh cũng chắc chắn lỗi hẹn vì chấn thương.

Trước cơn khủng hoảng lực lượng của ĐT Việt Nam, báo chí Thái Lan tỏ ra hả hê. Tờ Siamsport mở đầu bài viết với tựa đề: "Dù vòng loại World Cup 2022 có bị hoãn hay không, trung vệ ĐT Việt Nam cũng sẽ vắng mặt dài hạn.

ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G sẽ có cuộc đối đầu với đội xếp thứ 2 - Malaysia vào ngày 31/3 sắp tới. Trước trận đấu này, Việt Nam đã phải nhận tin không vui khi Nguyễn Trọng Hoàng và Trần Đình Trọng sẽ vắng mặt vì bị treo giò.

Mới nhất, trung vệ Đỗ Duy Mạnh của Hà Nội FC cũng đã gặp phải chấn thương rất nặng. Theo thông báo từ đội bóng, trung vệ tài năng của ĐT Việt Nam đã bị đứt dây chằng và phải nghỉ thi đấu từ 6-9 tuần.

Những sự thiếu vắng này sẽ khiến ĐT Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trước Malaysia ở trận đấu tới. Đây sẽ là cơ hội để Thái Lan vươn lên và chiếm lợi thế ở bảng đấu này".

Ở đợt hội quân trong tháng 3 này, người Thái chỉ có một trận đấu với Indonesia vào ngày 26/3, nếu thắng trận này, họ sẽ bắt kịp ĐT Việt Nam về điểm số (11 điểm) ít nhất là cho tới trước khi chúng ta bước vào trận đấu với Malaysia tối 31/3.

HLV Lê Thụy Hải lo lắng cho ĐT Việt Nam trước trận gặp Malaysia
Trước việc HLV Park Hang Seo liên tục phải đón nhận những thông tin chấn thương tới từ trò cưng, giới chuyên môn đã tỏ ra lo ngại về khả năng giành chiến thắng...
BLV Quang Huy chỉ ra gương mặt thích hợp nhất thế chỗ Duy Mạnh ở ĐTVN
Trước tình hình Duy Mạnh phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, BLV Quang Huy mới đây đã chỉ ra gương mặt lý tưởng thay thế anh ở ĐT Việt Nam.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X