Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái mách nước để ĐT Việt Nam trở nên bất khả chiến bại

Thứ Tư 03/04/2019 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ Siam Sports của Thái Lan đã đưa ra nhận định rằng ĐT Việt Nam sẽ trở nên hoàn thiện nếu bổ sung thêm 3 cầu thủ Việt Kiều là Filip Nguyễn, Jason Quang Vinh Pendant và Alexander Dang.

Báo Thái mách nước để ĐT Việt Nam trở nên bất khả chiến bại 

Bóng đá Việt Nam trong hơn một năm vừa qua đã liên tiếp gặt hái được những thành công vang dội tại các đấu trường khu vực và châu lục ở cả cấp độ U23 lẫn ĐTQG. 

Thành tích thi đấu ấn tượng hơn người Thái cộng với chiến thắng 4-0 mới đây trước U23 Thái Lan tại vòng loại U23 châu Á đã khiến bóng đá Việt Nam nhận được những cái nhìn tôn trọng, nể phục hơn trong mắt người Thái. 

Và mới đây tờ Siam Sports của Thái Lan đã đưa ra nhận định cho rằng bóng đá Việt sẽ bất khả chiến bại nếu sử dụng 3 ngôi sao Việt Kiều đang có phong độ rất tốt hiện nay là Filip Nguyễn, Jason Quang Vinh Pendant và Alexander Dang.

Bao Thai cho rang Viet Nam nen su dung nhung cau thu Viet kieu
Báo Thái cho rằng Việt Nam nên sử dụng những cầu thủ Việt kiều

Tờ báo nổi tiếng của xứ Chùa Vàng phân tích: "ĐT Việt Nam sẽ rất đáng xem và có sự đồng đều hơn nữa nếu VFF mở cửa cho 3 cầu thủ Việt kiều từng đánh tiếng muốn trở về khoác áo ĐTQG. Đầu tiên có thể kể đến thủ môn Filip Nguyễn đang thi đấu tại Cộng hòa Séc. Thủ thành này có chiều cao khá tốt và vững chuyên môn. Anh ấy có vẻ sẽ trở thành Đặng Văn Lâm thứ hai của bóng đá Việt Nam.

Tiếp theo là hậu vệ Jason Quang Vinh Pendant - một sự bổ sung đáng chú ý cho hàng thủ Những ngôi sao vàng. Hiện đang chơi cho ở giải hạng Nhì Pháp và từng được gọi vào thành phần U16 Pháp, Pendant rõ ràng là một cầu thủ có chuyên môn tốt.

Và sau cùng là Alexander Dang, tiền đạo đang thi đấu tại Na Uy. Hàng công của ĐT Việt Nam sẽ rất đáng gờm nếu có sự góp mặt của cầu thủ này".

Mặc dù vậy, Siam Sports vẫn tỏ ra hoài nghi về việc LĐBĐ Việt Nam sẽ tỏ ra nhiệt tình ở nhiệm vụ này. Tờ báo này viết tiếp: "Tuy nhiên, tất cả giả thiết trên đều phải chờ cái gật đầu từ VFF. Vì thời gian đến King's Cup cũng không còn nhiều và 3 cầu thủ trên cần hoàn tất những thủ tục để có thể đủ điều kiện khoác áo ĐT Việt Nam”.

HLV Park Hang Seo chưa quyết định triệu tập cầu thủ Việt kiều vào ĐT Việt Nam
Theo tin mới nhất, HLV Park Hang Seo vẫn chưa quyết định việc triệu tập các cầu thủ Việt kiều lên tuyển để chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế King’s Cup vào...
Làn sóng cầu thủ Việt kiều muốn về nước thi đấu: Đừng quá mộng tưởng!
Nhờ thành tích thi đấu đầy ấn tượng của ĐT Việt Nam tại VCK Asian Cup 2019 mà đang có rất nhiều cầu thủ Việt kiều sẵn sàng về nước đóng góp cho ĐTQG. Song liệu...
Tiền đạo Việt kiều mơ được về nước khoác áo ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, chân sút Việt kiều Alexander Đặng đã khẳng định khao khát được cống hiến cho ĐT Việt Nam trong tương lai.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X