Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái loan tin Công Phượng được Cerezo chiêu mộ

Thứ Năm 04/02/2021 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ báo MGR Online của Thái Lan đã đăng tải thông tin tiền đạo Công Phượng đang nhận được sự quan tâm từ CLB Cerezo Osaka.

Trang MGR Online mới đây vừa tiết lộ rằng sau khi chiêu mộ thành công Đặng Văn Lâm, CLB Cerezo Osaka đang có ý định nhắm tới tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL.

Báo Thái loan tin Công Phượng được Cerezo chiêu mộ hình ảnh
Báo Thái bất ngờ đăng tin Công Phượng được Cerezo quan tâm

Tờ báo của Thái Lan viết: "Sau Đặng Văn Lâm, thêm một tuyển thủ Việt Nam có thể gia nhập Cerezo Osaka ở Nhật Bản. Gần đây, một nguồn tin nói rằng Nguyễn Công Phượng – người có biệt danh "Messi của Việt Nam" có cơ hội trở lại thi đấu ở đất nước Mặt trời mọc.

Nguồn tin cho biết tiền đạo của tuyển Việt Nam được sự hỗ trợ của JEB Entertainment (đơn vị từng môi giới cho Công Phượng sang Mito Hollyhock ở Nhật và CLB Sint-Truidense của Bỉ). Đây cũng là đơn vị hỗ trợ để Teerathorn Bunmathan chuyển tới Yokohama F. Marinos".

Trong quá khứ, tiền đạo Công Phượng từng chuyển sang chơi cho CLB Mito Hollyhock ở giải J-League 2 và Sint-Truidense ở giải VĐQG của Bỉ. Tuy nhiên ở các lần xuất ngoại này anh đều không gặt hái được thành công như mong muốn. 

Với việc CLB HAGL đang đặt quyết tâm rất cao ở mùa bóng năm nay nên cũng khó có chuyện bầu Đức sẽ để Công Phượng ra đi thêm một lần nữa. Công Phượng hiện đang là cầu thủ rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Kiatisuk. 

Dù chưa ghi bàn trong hai vòng đấu đầu tiên song chân sút xứ Nghệ vẫn được đánh giá là gương mặt nguy hiểm nhất nhì của "Gỗ" mà các đội bóng khác không thể không dè chừng.

Công Phượng và đồng đội không được thưởng TếtCông Phượng và đồng đội không được thưởng Tết
Gần như chắc chắn Công Phượng cùng các cầu thủ HAGL về quê đón Tết Nguyên đán 2021 mà không nhận được tiền thưởng từ phía CLB.
VIDEO: Cột dọc từ chối siêu phẩm của Công PhượngVIDEO: Cột dọc từ chối siêu phẩm của Công Phượng
Công Phượng suýt chút nữa có cho mình siêu phẩm vào lưới SLNA trong hiệp 1 nhưng lại bị cột dọc từ chối bàn thắng.
Tuổi 26 của Công Phượng: Thách thức và hi vọngTuổi 26 của Công Phượng: Thách thức và hi vọng
Như vậy là tiền đạo Công Phượng chính thức bước sang tuổi 26 vào ngày hôm nay, 21/1. Thêm một tuổi mới, Công Phượng cũng được kỳ vọng sẽ tiếp tục gặt hái thêm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X