Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái lo sợ HLV Nishino sớm chia tay "Voi chiến"

Thứ Bảy 20/02/2021 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ MGR Online mới đây đã tỏ ra lo ngại về viễn cảnh nhà cầm quân người Nhật Bản, Akira Nishino sớm chia tay ĐT Thái Lan do tình hình phức tạp của dịch Covid-19.

Ngày 17/2 vừa qua, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã công bố quyết định tổ chức các trận còn lại của bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 trong tháng 6 ở một địa điểm tập trung, do tình hình dịch Covid-19 vẫn còn phức tạp.

Sự thay đổi này rõ ràng là một tin mừng với bóng đá Thái Lan trong bối cảnh họ đang loay hoay chưa biết tính toán ra sao cho cấp độ ĐTQG thời gian qua.

Báo Thái sợ HLV Nishino sớm chia tay ĐT Thái Lan hình ảnh
Báo Thái lo sợ HLV Nishino sớm chia tay "Voi chiến" vì dịch Covid-19

Được biết, ĐT Thái Lan từng lên kế hoạch tập trung ngắn hạn vào giữa tháng 2 tới vì theo lịch cũ vẫn có hai lượt trận vòng loại World Cup 2022 diễn ra trong tháng 3. Tuy nhiên, đợt tập trung này của “Voi chiến” đã không thể diễn ra vì HLV Akira Nishino đã không thể bay trở về Thái Lan.

Trước đó, ông thầy kỳ cựu này đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi tại quê nhà Nhật Bản và dự định có mặt ở Thái Lan để tiếp tục công việc vào cuối tháng 1 vừa qua. Nhưng do đại dịch Covid-19 mà các chuyến bay giữa hai nước bị hạn chế khiến ông vẫn đang bị kẹt tại Nhật Bản cho đến tận bây giờ.

Với sự điều chỉnh vừa rồi của AFC thì nhiều khả năng, thầy trò HLV Nishino sẽ tập trung vào khoảng tháng 4 hoặc tháng 5. Tuy nhiên báo giới Thái Lan đang tỏ ra lo ngại về khả năng ông Nishino có thể sẽ muốn kết thúc hợp đồng trước thời hạn. 

Nói về chuyện này, trang MGR Online đánh giá: "HLV Nishino có thể sẽ suy nghĩ nghiêm túc về việc liệu có nên tiếp tục dẫn dắt ĐT Thái Lan hay không. Tình hình phức tạp của dịch Covid-19 chưa biết chừng sẽ làm nhà cầm quân này đưa ra quyết định rời khỏi ghế nóng ở ĐT Thái Lan”.

Hiện hợp đồng giữa HLV Akira Nishino và LĐBĐ Thái Lan sẽ hết hạn vào cuối năm nay. 

Thái Lan hối hả chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022Thái Lan hối hả chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022
Đứng trước những khó khăn trong mục tiêu giành vé đi tiếp ở bảng G, bóng đá Thái Lan đang gấp rút lên kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sắp tới.
Malaysia, Thái Lan đồng loạt xin đăng cai Vòng loại World Cup để có lợi thế sân nhàMalaysia, Thái Lan đồng loạt xin đăng cai Vòng loại World Cup để có lợi thế sân nhà
Hai quốc gia Thái Lan và Malaysia đang quyết tâm đăng cai Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á nếu các trận đấu được tổ chức tập trung.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X