Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái lo ngại khả năng Văn Thanh trở lại tuyển Việt nam

Thứ Tư 15/05/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Siamsport (Thái Lan) đã đưa ra đánh giá về việc hậu vệ Văn Thanh sau tái xuất đã ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của HAGL trước Viettel tại vòng 9 V.League 2019.

Báo Thái lo ngại sự trở lại của Văn Thanh

Trước trận đại chiến đầy duyên nợ giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan tại giải giao hữu King's Cup 2019 sắp tới, truyền thông xứ chùa Vàng tỏ ra chú ý vvề sự trở lại rất ấn tượng của ngôi sao bóng đá Việt Nam Vũ Văn Thanh.

Báo Thái lo ngại Văn Thanh trở lại, sẵn sàng dự King’s Cup hình ảnh

Tờ Siamsport (Thái Lan) viết: “King's Cup 2019 có thể là giải đấu đánh dấu sự trở lại của Vũ Văn Thanh trong màu áo ĐT Việt Nam sau thời gian dài điều trị chấn thương. Trước khi hội quân với 'Rồng vàng' Văn Thanh đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-0 của HAGL trước Viettel.

Cầu thủ của HAGL đã có thời gian dài làm việc với HLV Park tại U23 Châu Á 2018 và Asiad 2018, nên ông ấy hiểu được tầm quan trọng của số 17. Văn Thanh là hậu vệ cánh phải tốt nhất trong tay HLV Park Hang Seo ở giải đấu sắp tới. Sự trở lại của Văn Thanh sẽ khiến ĐT Việt Nam mạnh lên đáng kể, và giúp họ tự tin đánh bại ĐT Thái Lan tại giải King's Cup 2019”.

Vũ Văn Thanh đã trải qua quá trình chữa trị và hồi phục chấn thương kéo dài hơn nửa năm. Anh có màn trở lại sân cỏ trong màu áo HAGL ở chiến thắng 2-0 trước Nam Định tại vòng 8. Sau đó 1 tuần, Văn Thanh vào sân từ ghế dự bị ở hiệp 2 và có bàn thắng quan trọng giúp HAGL đánh bại Viettel với tỷ số đậm đà 3-0.

Hậu vệ người Hải Dương nổi lên từ mùa giải 2016. Anh được đánh giá là hậu vệ cánh hàng đầu của Việt Nam nhờ kỹ thuật và khả năng lên công về thủ không biết mệt mỏi. Nếu được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho King’s Cup tới, Văn Thanh chắc chắn sẽ là một trong số những cầu thủ sẽ làm cho ĐT Thái Lan phải “toát mồ hôi”.

Danh sách chính thức ĐT Việt Nam sẽ được HLV Park công bố trong tuần này. Toàn bộ các cầu thủ và thành phần BHL sẽ hội quân vào ngày 1/6 và di chuyển sang Buriram để chuẩn bị cho trận thư hùng gặp ĐT Thái Lan vào ngày 5/6.

Thi đấu ấn tượng, Tuấn Anh và Văn Thanh được triệu tập lên tuyển
Theo nguồn tin từ Saostar, bộ đôi của HAGL – Tuấn Anh và Văn Thanh trở lại ĐT Việt Nam, khi HLV Park Hang Seo hài lòng với phong độ của họ trong thời gian gần...
ẢNH: Trở lại sau chấn thương, Văn Thanh ngay lập tức ghi điểm với thầy Park
Vũ Văn Thanh trở lại sau chấn thương đã nhanh chóng ghi điểm trong mắt thầy Park với bàn thắng đẹp mắt vào lưới CLB Viettel.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X