Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái lo ngại sự tiến bộ thần tốc của bóng đá Việt Nam

Thứ Ba 04/06/2019 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến sự vươn lên thần kỳ của bóng đá Việt Nam, tờ Bangkok Post đã có lời cảnh báo ĐT Thái Lan.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 19h45 ngày 5/6 (Kings Cup 2019)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Việt Nam vs Thái Lan Kings...

 

Báo Thái lo ngại sự tiến bộ thần tốc của bóng đá Việt Nam

Bóng đá Việt có sự tiến bộ đáng kinh ngạc về thành tích thi đấu ở cả hai cấp độ ĐTQG và lứa U23. Và điều này đã đe dọa vị thế 'anh cả' của bóng đá Thái Lan trong khu vực. 

Báo Thái lo ngại sự tiến bộ thần tốc của bóng đá Việt Nam hình ảnh
Báo Thái lo ngại ĐT Việt Nam sẽ bắt kịp Thái Lan

Và trận đấu giữa ĐT Thái Lan vs Việt Nam lần này sẽ kiểm nghiệm sức mạnh thực sự giữa hai nền bóng đá. Trước trận đấu này, tờ Bangkok Post đã có lời cảnh báo ĐT Thái Lan.

Tờ này viết: "Thái Lan gần đây được coi là ông vua của bóng đá Đông Nam Á khi sở hữu hàng loạt danh hiệu SEA Games và AFF Cup. Tuy nhiên, tất cả chỉ số đều cho thấy các đối thủ trong khu vực, đặc biệt là đội tuyển Việt Nam, đang nhanh chóng bắt kịp người Thái. Rõ ràng ở vài giải đấu cấp độ trẻ châu Á, bóng đá Việt Nam tỏ ra vượt trội hoặc đánh bại Thái Lan một cách đầy thuyết phục".

Đi tìm nguyên nhân cho sự phát triển thần kỳ của bóng đá Việt Nam, tờ Bangkok Post cho rằng điều này là 'trái ngọt' từ quá trình nhiều chương trình phát triển bóng đá dài hạn.

"Những tiến bộ mà đại diện đến từ Đông Nam Á này đạt được là thành quả của nhiều chương trình phát triển bóng đá dài hạn và phương pháp đào tạo liên tục hết sức ấn tượng", báo Thái nhận xét về sự phát triển của bóng đá Việt.

ĐT Thái Lan sẽ đối đầu Việt Nam trong trận đấu tại King's Cup diễn ra vào lúc 19h45 tới đây. Đội thắng ở trận này sẽ gặp đội thắng ở cuộc đọ sức còn lại giữa hai ĐT Curacao và Ấn Độ.

Nhiều tuyển thủ Việt Nam sử dụng số áo yêu thích tại Kings Cup 2019
Đội tuyển Việt Nam đã công bố số áo tại Kings Cup 2019 với số 19 thuộc về Quang Hải còn Nguyên Mạnh mặc áo số 1 mà Bùi Tiến Dũng để lại.
Kings Cup 2019: Sân Chang Arena lung linh trong ánh hoàng hôn
Trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam tại nơi diễn ra trận đấu, sân Chang Arena mang vẻ đẹp lung linh dưới sắc trời hoàng hôn tại Buriram.
ẢNH: Bất chấp nắng nóng, người dân Phú Thọ vẫn xếp hàng dài chờ mua vé xem U23 Việt Nam
Dù không có những ngôi sao như Quang Hải, Văn Hậu,.. trong đội hình song ĐT U23 Việt Nam vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM bóng đá Phú Thọ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X