Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái lo ngại HAGL sẽ tiếp tục trắng tay trước Hà Nội

Thứ Sáu 16/04/2021 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Thái Lan đang đặc biệt quan tâm tới các trận đấu của HAGL ở V-League mùa này sau sự xuất hiện của HLV Kiatisuk trên ghế nóng.

Trước trận cầu đinh giữa HAGL và Hà Nội vào cuối tuần này, giới truyền thông Thái Lan đã tỏ ra bi quan về cơ hội giành chiến thắng của đội bóng phố núi, mặc dù họ đang có phong độ thi đấu rất cao ở thời điểm hiện tại.

HAGL vs Hà Nội 15/10
Báo Thái dự đoán CLB HAGL có nguy cơ trắng tay trước Hà Nội

Nhận định về trận đấu này, tờ Siam Sport đã dự đoán CLB HAGL có nguy cơ trắng tay trước Hà Nội ngay trên sân Pleiku.

Tờ báo của Thái Lan đưa những thống kê quá khứ nhằm cảnh báo nguy cơ đội chủ nhà phố Núi có thể sẽ phải nhận thêm một thất bại trước đội bóng thủ đô ở trận đấu diễn ra vào lúc 17h00 ngày chủ nhật 18/4.

“HAGL luôn gặp muôn vàn khó khăn và liên tục nhận thất bại khi đối đầu với Hà Nội FC trong vòng 5 năm qua”. Siam Sport bình luận. “Trong 6 lần gặp nhau gần nhất ở 3 năm qua, HAGL không thể thắng Hà Nội một lần nào với 2 trận hoà và 4 trận thua. 

Thậm chí ở 2 trận gần đây, HAGL đã không ghi được bàn thắng nào vào lưới đại diện thủ đô trong khi thủng lưới tới 7 lần. Xét xa hơn nữa thì 10 trận đối đầu gần đây HAGL chỉ thắng 2, hoà 2 nhưng thua tới 6 lần trước Hà Nội”.

Điều nghi ngại của truyền thông xứ chùa Vàng trước trận HAGL - Hà Nội sắp tới cũng dễ hiểu khi mà đội bóng phố núi đã không thắng được Hà Nội từ cuối mùa giải 2017 tới nay. 

Cá biệt ở giai đoạn 2 của mùa bóng năm ngoái, họ còn để thua đối thủ với tỷ số đậm 0-4 dù được chơi trên sân nhà Pleiku. 

VIDEO: HAGL 0-4 Hà Nội (Vòng 2 nhóm A V-League 2020)

video

 

CLB Hà Nội đón 2 trụ cột trở lại trước màn đại chiến HAGLCLB Hà Nội đón 2 trụ cột trở lại trước màn đại chiến HAGL
Trước trận cầu thượng đỉnh với chủ nhà HAGL vào cuối tuần này, CLB Hà Nội vừa đón nhận những thông tin rất vui về lực lượng.
Tuấn Anh báo tin vui cho Kiatisuk trước trận HAGL - Hà Nội FCTuấn Anh báo tin vui cho Kiatisuk trước trận HAGL - Hà Nội FC
Theo thông tin của giới truyền thông, tiền vệ Tuấn Anh đã vượt qua các bài kiểm tra thể lực và đủ khả năng ra sân thi đấu vào cuối tuần này.
Chuyên gia cảnh báo CLB HAGL không được chủ quan trước Hà NộiChuyên gia cảnh báo CLB HAGL không được chủ quan trước Hà Nội
Trước màn so tài đỉnh cao giữa HAGL vs Hà Nội vào cuối tuần này, chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh đã đưa ra những lời khuyên cho đội chủ nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X