Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái lo cho khởi đầu của HLV Kiatisuk ở HAGL

Thứ Năm 24/12/2020 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ Siam Sport của Thái Lan cho rằng 5 vòng đấu đầu tiên sẽ là những trận quyết định cho mục tiêu mà Kiatisuk đặt ra với HAGL.

Nếu không có gì thay đổi, vào ngày 16/1/2021, mùa giải V-League tiếp theo sẽ chính thức khởi tranh. Và ở thời điểm hiện tại, các đội bóng cũng đang có những sự chuẩn bị khác nhau cho giải đấu.

Với HAGL, đội bóng này hiện vẫn đang chờ đợi tân HLV Kiatisuk do nhà cầm quân sinh năm 1973 vẫn đang bị cách ly y tế sau khi nhập cảnh vào Việt Nam.

Báo Thái lo cho khởi đầu của HLV Kiatisuk ở HAGL hình ảnh
Báo Thái lo cho khởi đầu của HLV Kiatisuk ở HAGL.

Dự kiến phải tới đầu tháng 1 tới, "Zico Thái" mới có thể chính thức bắt tay vào dẫn dắt HAGL. Và với quỹ thời gian chuẩn bị quá ngắn ngủi đó, người Thái cũng tỏ ra lo lắng cho màn khởi đầu của Kiatisuk tại đội bóng phố núi.

Tờ Siam Sport viết: "CLB HAGL sẽ có trận khởi đầu V-League với Sài Gòn FC vào ngày 16/1/2021 trước khi gặp Nghệ An, Bình Định, Hà Tĩnh. Trong khi đó, trận đấu thứ 5 của đội này sẽ là trận gặp Viettel - đội đương kim vô địch của giải".

Theo đánh giá của truyền thông Thái Lan, 5 trận đấu đầu tiên sẽ là 5 trận quyết định cho mục tiêu mà Kiatisuk đặt ra với HA Gia Lai trong mùa giải 2021.

Có thể nói việc CLB HAGL mời gọi HLV Kiatisuk đang thu hút sự chú ý của truyền thông Thái Lan. Bởi Kiatisuk là huyền thoại của bóng đá Thái Lan và từng đạt được nhiều thành tích ấn tượng với HAGL.

Tại Pleiku, vị này đã góp công lớn giúp HAGL tạo nên kì tích là đội đầu tiên vô địch V-League trong 2 năm liên tiếp. Chính bởi thế, trong lần thứ ba Kiatisuk đến đội bóng phố Núi làm HLV, truyền thông Thái Lan đã đặt nhiều kì vọng.

Đây là điều từng được Siam Sports nhắc tới: "HAGL đang trải qua một cuộc đại phẫu hòng đánh thức sự vĩ đại trở lại. Họ đã ký hợp đồng với 'Zico' Kiatisuk - cựu HLV ĐTQG Thái Lan và đồng thời cũng là một huyền thoại của Voi chiến".

Kiatisuk: Vì bầu Đức, tôi ngay lập tức nhận lời dẫn dắt HAGL
HLV Kiatisuk cho biết ông đã đồng ý ngay sau khi nhận được lời mời về dẫn dắt HAGL của bầu Đức.
HAGL có thể phải đá chấp Tây ở giai đoạn đầu V-League 2021
CLB HAGL nhiều khả năng sẽ phải đá chấp Tây ở ngày khai màn cũng như trong giai đoạn đầu của V-League 2021.
Cựu thần đồng HAGL nói gì sau khi ra mắt đội bóng mới?
Cựu tiền vệ Phan Thanh Hậu của HAGL cho biết anh đã trăn trở rất nhiều trước khi quyết định ra đi tìm đội bóng mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X