Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái Lan vẫn đánh giá cao Văn Lâm sau 2 trận thua liên tiếp

Chủ Nhật 03/03/2019 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn của thủ môn đội tuyển Việt Nam được báo Thái Lan chấm điểm cao hơn so với mặt bằng chung của các cầu thủ Muangthong United khi chạm trán Bangkok United.
Tiếp tục bắt chính trong trận đấu thứ 2 của Muangthong United tại Thái League 2019, thủ môn Đặng Văn Lâm có lần thứ 2 để thủng lưới trong trận thua 0-1 trước đội chủ nhà Bangkok United.

Ở trận này, người gác đền của đội tuyển Việt Nam có nhiều pha trổ tài cứu nguy cho đội bóng chủ quản. Anh chỉ chấp nhận để thủng lưới khi tiền đạo Nelson Bonilla của Bangkok có tình huống đánh đầu cận thành để ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu.
Báo Thái Lan vẫn đánh giá cao thủ môn Văn Lâm sau 2 trận thua hình ảnh
Văn Lâm tiếp tục bị thủng lưới trong trận thứ 2 khoác áo Muangthong.

Sau thất bại thứ 2 liên tiếp, trang Siam Sport của Thái Lan đồng loạt chấm điểm 5 và 6 cho dàn cầu thủ của Muangthong United. Văn Lâm cùng 5 cầu thủ nữa nhận điểm 6 cho màn trình diễn ở mức trung bình khá.

Trong đó, đa phần hàng phòng ngự của Muangthong đều nhận điểm 5 khi thi đấu như mơ ngủ và mắc sai lầm khiến tiền đạo đối phương phá bẫy việt vị để ghi bàn. Các hậu vệ Suphanan Bureerat, Weerawut Kayem và ngoại binh Oh Ban-suk đến từ Hàn Quốc đều bị chấm điểm ở mức trung bình.

Bên kia chiến tuyến, 6 điểm lại là điểm số thấp nhất của các cầu thủ Bangkok. Người đồng nghiệp của Văn Lâm là thủ thành Michael Falkesgaard được chấm điểm 7 sau 90 phút giữ sạch lưới, trong khi cầu thủ ghi bàn duy nhất là Nelson Bonilla được chấm điểm cao nhất trận 7,5.

Trong bài tổng kết diễn biến trận đấu, tờ Siam Sport cũng dành lời khen cho tình huống cứu thua đầy nỗ lực của Văn Lâm cuối hiệp 1. Từ cú đánh đầu mạnh của hậu vệ bên phía Bangkok gần khu vực 11 m, cựu thủ thành của CLB Hải Phòng có phản xạ xuất thần cứu cho Muangthong.

Trang thể thao của xứ sở chùa vàng viết: "Khi gần kết thúc hiệp 1, Bangkok United gần như có bàn thắng với pha băng vào đánh đầu của Everton loại bỏ hết hàng phòng ngự đối phương".

"Nhưng với tư cách là thủ môn số một của đội tuyển Việt Nam - nhà đương kim vô địch AFF Cup, Văn Lâm xuất sắc từ chối bàn thắng này", Siam Sport viết.



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X