Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái Lan tin tưởng Kiatisuk sẽ nâng tầm lứa Công Phượng

Thứ Ba 12/01/2021 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài viết mới đây, tờ Siam Sport của Thái Lan đã tin tưởng HLV Kiatisuk với tài năng của mình sẽ giúp nâng tầm lứa Công Phượng ở HAGL.

Trước thềm mùa giải 2021, tờ Siam Sport của Thái Lan đã đặt rất nhiều sự kỳ vọng vào HLV Kiatisuk khi ông chuyển tới dẫn dắt HAGL. Tờ báo này thậm chí còn tin rằng Kiatisuk sẽ nâng Công Phượng lên ngang tầm với 2 tài năng hàng đầu của V-League là Nguyễn Quang Hải và Lee Nguyễn.

Báo Thái Lan tin tưởng Kiatisuk sẽ nâng tầm lứa Công Phượng hình ảnh
Tờ Siam Sport tin tưởng HLV Kiatisuk sẽ giúp nâng tầm lứa Công Phượng.

Siam Sport viết: "Trong thời gian làm HLV của đội tuyển Thái Lan, HLV Kiatisuk giúp đội tuyển Thái Lan 2 lần vô địch AFF Cup, các năm 2014 và 2016, cũng như giúp đội U23 Thái Lan đoạt HCV SEA Games.

Ông đã nâng tầm Chanathip Songkrasin, người được mệnh danh là "Messi Thái", hiện đang khoác áo CLB Consadole Sapporo của giải J-League.

Mục tiêu trong thời gian tới của Kiatisuk khi dẫn dắt HA Gia Lai là nâng tầm thế hệ cầu thủ trưởng thành từ học viện bóng đá HAGL lên đến trình độ ngang với Chanathip Songkrasin.

Dĩ nhiên, rất khó để Zico đưa một cầu thủ nào đó lên tầm ngôi sao của bóng đá châu Á, như đã làm được với Chanathip, nhưng tin rằng nếu như Zico có thời gian, anh sẽ đưa Công Phượng gia nhập nhóm cầu thủ có trình độ châu lục, vì Công Phượng rất có tiềm năng".

Vào cuối tuần này, đoàn quân của HLV Kiatisuk sẽ đá trận mở màn V-League 2021 với đối thủ chủ nhà Sài Gòn FC vào ngày Chủ Nhật 17/1 tới. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu không hề dễ dàng cho HAGL bởi Sài Gòn FC ở mùa giải năm nay cũng đang đầu tư mạnh để hướng tới ngôi vô địch.

Ngoại binh Hàn Quốc đặt quyết tâm cao khi gia nhập HAGLNgoại binh Hàn Quốc đặt quyết tâm cao khi gia nhập HAGL
Trung vệ người Hàn Quốc Kim Dong-su mới đây đã có những chia sẻ sau khi trở thành người của HAGL ở mùa giải 2021.
DỊ NHƯ HAGL: Cùng một lúc có tới 4 đội trưởngDỊ NHƯ HAGL: Cùng một lúc có tới 4 đội trưởng
Có tới 4 cầu thủ gồm Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn đang cùng giữ chức đội trưởng của HAGL trước thềm V.League 2021.
Kiatisuk không quan trọng thắng thua, chỉ cần HAGL tuân thủ đấu phápKiatisuk không quan trọng thắng thua, chỉ cần HAGL tuân thủ đấu pháp
HLV Kiatisuk không ngần ngại tiết lộ triết lý bóng đá ông đang xây dựng và yêu cầu các học trò thực hiện ở HAGL.
Kiatisuk đánh giá cao hai ngoại binh mới của HAGLKiatisuk đánh giá cao hai ngoại binh mới của HAGL
Chia sẻ trong lễ ra mắt hai tân binh Kim Dong-su và Washington Brandao, tân HLV Kiatisuk đã dành lời khen ngợi cho hai ngoại binh mới của HAGL.
HLV Chu Đình Nghiêm: Có Kiatisuk, Hà Nội FC sẽ khó khăn hơn khi gặp HAGLHLV Chu Đình Nghiêm: Có Kiatisuk, Hà Nội FC sẽ khó khăn hơn khi gặp HAGL
HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá Hà Nội FC sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi gặp HAGL với sự xuất hiện của Kiatisuk Senamuang.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X